laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật phẫu thuật ngực nội soi túi giọt nước điểm trội gì?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 19/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,166

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ứng dụng công nghệ nội soi (thiết bị có gắn camera thông minh phóng to hình ảnh bên trong lên màn hình). Để quy trình bóc tách khoang ngực diễn ra tỉ mỉ, chính xác mà không cần xâm lấn nhiều lên da thịt.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực dùng thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của camera nội soi, bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó thuận lợi thao tác và thực hiện một phương pháp tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

    Kỹ thuật phẫu thuật ngực nội soi túi giọt nước điểm trội gì?

    Loại túi có hình giọt nước, mô phỏng giống nhất với hình dạng ngực thật, tạo dáng ngực tự nhiên.

    Sẽ cho dáng ngực có độ rũ tự nhiên

    thích hợp cho người có tuyến vú nhỏ, da ngực và thành ngực mỏng

    Tạo khe ngực cho cô gái có khoảng cách giữa núm vú và nếp lằn vú ngắn

    Lưu ý: ngực bị chảy xệ, sa trễ không nên áp dụng nâng ngực nội soi túi giọt nước

    Những nguyên do chọn nâng ngực nội soi túi giọt nước

    Một thực hư bất ngờ là đa phần nữ giới Việt Nam đều được các bác sĩ khuyên quyết định túi giọt nước. Cụ thể là nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách. Bởi hầu hết hình dáng bầu ngực của phụ nữ Việt Nam có khuôn ngực và chiều rộng nhỏ. Khoảng cách giữa núm vú và nếp lằn vú ngắn việc sử dụng túi tròn đôi khi sẽ dễ làm lộ khuyết điểm. Như ngực bị nhô cao lên phía trên, bầu ngực tròn một hình thức không tự nhiên.

    chú ý hơn, tâm trạng của bạn gái phụ nữ lúc nâng ngực thường lo sợ lúc nằm ngực sẽ bị căng cứng. Thiếu tự nhiên, ảnh hưởng đến đời sống tình cảm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo sợ đó lúc nâng ngực nội soi túi giọt nước. Túi giọt nước nó độ cong lướt nhẹ tạo cảm giác ngực tự nhiên ngay cả lúc nằm. Thành ra, đây được xem là dòng túi mang nhiều tính năng ưu việt. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà chị em đề ra lúc đang có ý định trùng tu vòng 1 của mình.

    Vậy phái nữ nâng ngực có tác động đến cho con bú không?

    Trong báo cáo của bên thẩm mỹ viện, có 19% bệnh nhân chưa có gia đình, tỉ lệ này chứng tỏ nhu cầu rất bức thiết, phải có nâng ngực. Trong phẫu thuật có 2 đường mổ không liên can đến tuyến vú là đường mổ ở nách và đường vú nên không bị ảnh hưởng nâng ngực cho con bú được không, vụ việc tiết sữa không bị ảnh hưởng.

    Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

    • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0941 30 22 33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!