laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật phun thuốc thành công cây trồng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  máy phun thuốc trừ sâu là một quá trình mà chất lượng công việc đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có 8 điểm mạnh mà bạn nên chú ý khi phun. Các giải pháp tốt nhất của mỗi người trong số họ sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả của các loại thuốc được áp dụng. Có những quan điểm phản đối hoàn toàn, chỉ nhấn mạnh những khó khăn trong việc đưa ra các khuyến nghị rõ ràng về cách phun đúng cách. Theo chúng tôi, đề xuất chính xác duy nhất: sách giáo khoa giàu nhất là trải nghiệm của riêng bạn.
    một công cụ trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng phun. Do đó, nó không phải là giá trị tiết kiệm trên một công cụ như vậy.Có hai loại chính của máy phun - tiêm (hiện đại hơn) và rãnh. Và mặc dù khe này rẻ hơn, các chuyên gia của Lechler cho rằng vòi phun công nghệ cao được sử dụng thường xuyên hơn bởi vì chúng hiệu quả hơn và cung cấp các nhà máy chế biến chất lượng cao. Nói cách khác, nếu bạn tập trung vào kết quả tốt nhất, hãy chọn đầu phun. Các lỗ hổng được để lại dưới dạng tùy chọn dự phòng, chắc chắn sẽ hoạt động trong điều kiện thời tiết gần với lý tưởng để phun: nhiệt độ - dưới 25 ° C, độ ẩm không khí tương đối - trên 60%, tốc độ gió - nhỏ hơn 2 m / s.
    Thị trường cung cấp nhiều thay đổi vòi phun khác nhau, nhưng theo các chuyên gia Lechler, linh hoạt nhất (đối với hầu hết các loại thuốc, một loạt các điều kiện thời tiết) là một vòi phun được đánh dấu IDK (viết tắt của Injektor Duse Kompakt từ Đức, nghĩa là một vòi phun nhỏ gọn). Tuy nhiên, nó có một nhược điểm lớn - yêu cầu đối với thiết bị chất lượng cao của bình phun, có khả năng cung cấp áp suất làm việc liên tục 5-7 atm. Đồng thời, đối với từng loại công việc và điều kiện thời tiết khác nhau, bạn có thể chọn một bình phun có các dấu phù hợp (xem Bảng 1). Đặc biệt, người ta tin rằng hai vòi phun nhỏ gọn phun (như IDKT) cung cấp cải thiện hành động của thuốc trừ sâu, giảm diện tích bóng, xử lý tốt hơn mặt sau của cây (bao gồm cả tai).
    Như một ví dụ về các loại máy phun mà thị trường cung cấp ngày hôm nay, chúng tôi trình bày một bảng phun Lecher. Theo đó, bạn có thể chọn thiết bị phân phối tối ưu cho loại thuốc được sử dụng. Nếu điều kiện thời tiết không tối ưu, trong một số trường hợp, hiệu quả công việc có thể giảm, sau đó các đầu phun được lựa chọn dựa trên giảm thiểu tổn thất trong quá trình phá dỡ và bay hơi.
    Khi mua máy phun thuốc honda, bạn nên chú ý đến màu / số của nó (xem Bảng 2), cho biết dòng chảy của nước ở một áp suất nhất định. Số lượng bình phun càng lớn, tốc độ dòng chảy càng lớn và kích thước trung bình của các giọt nhỏ ở cùng áp suất cho các máy phun cùng loại. Ở Nga, các máy phun số 03 (xanh dương), số 04 (màu đỏ) và số 05 (màu nâu) thường được sử dụng nhiều nhất. Sprays Nos. 01-025 Cho những giọt quá nhỏ, và mặc dù chúng tối ưu cho việc chuẩn bị tiếp xúc, chúng chỉ có thể được sử dụng trong điều kiện thời tiết yên tĩnh ở nhiệt độ dưới 18-20 ° C và độ ẩm trên 60%.
    2. Thay đổi các vòi phun trong thời gian
    Hiệu suất của bất kỳ bình xịt nào (kể cả tự hành đắt nhất) sẽ giảm đáng kể nếu bạn bỏ qua việc thay thế bình xịt kịp thời, chi phí gần như dễ bị rò rỉ và đơn giản là không thể so sánh với chi phí của cả máy phun thuốc stihl và thuốc. Nếu hệ số biến thiên (phân bố đồng đều dung dịch) cho bình phun chất lượng cao mới trong khoảng 3-6% thì đối với những mẫu bị mòn thì có thể là 50-60%. Đó là, trong một phần của lĩnh vực thuốc có thể là một và một nửa nhiễm nhiều hơn khác.
    Lượng dung dịch phun phù hợp với dữ liệu chuẩn có thể được xác định bằng cách sử dụng cốc đo và đồng hồ bấm giờ. Đo lượng nước thải ra từ bình xịt trong 60 giây ở áp suất 3 atm., Và so sánh số đo của bạn với dữ liệu được đưa ra trong Bảng 2. Nếu các số liệu khác nhau hơn 10%, bạn cần phải thay thế bình xịt. Sự hao mòn của ít nhất một khẩu súng phun trên sự bùng nổ là tín hiệu trực tiếp cho thấy toàn bộ thiết bị bị mòn. Thay thế chỉ một đôi máy phun mòn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng với việc phun thuốc, cần phải thay đổi toàn bộ bộ phun trên các thanh.
    Mặc dù thực tế là các máy phun hiện đại được trang bị các chương trình rửa máy tính, máy phun chỉ nên rửa sạch theo các khuyến cáo của nhà sản xuất thuốc trừ sâu. Lưu ý rằng không phải 50 lít cũng không 500 lít nước là đủ để rửa bình xịt với một trống 2-3 tấn. Sau khi xử lý, ví dụ, sulfonyl-urê, nó là cần thiết để rửa kỹ phun, vì ngay cả một lượng nhỏ thuốc diệt cỏ còn lại trong nó có thể gây hại cho một số nền văn hóa nhạy cảm trong phun tiếp theo của họ.
    Về mặt lý thuyết, các thuốc xịt polymer được thiết kế để chế biến 10 nghìn ha, trong khi đó, các loại keo gốm nhiều gấp mười lần. Nhưng trong điều kiện thực tế, khi rửa bằng dung dịch kiềm của bình xịt và vòi phun không được thực hiện, tuổi thọ làm việc của bất kỳ vòi phun nào bị giảm mạnh do sự hình thành mảng bám, làm thay đổi hình dạng của buồng phun. Không thể loại bỏ mảng bám mà không gây hư hại cho bình xịt, do đó, tốt hơn là nên mua một vài bộ máy phun polymer trước. Bạn có thể mua bình xịt gốm đắt tiền, nhưng tốc độ hình thành mảng bám bên trong bình xịt của bất kỳ vật liệu nào cũng giống nhau. Thường thì thuốc xịt cố gắng làm sạch bằng dây hoặc các vật sắc nhọn khác. Kết quả là, cần phải thay đổi một bộ phun gốm khá đắt tiền.
     
Chủ đề tương tự: Kỹ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Thông số kỹ thuật xe nâng tay 2500kg 2/4/23
Máy Móc Công Nghiệp THông số kỹ thuật máy bơm chìm tsurumi ktz 615 27/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Thông số kỹ thuật sản phẩm pallet nhựa 21/8/22
Máy Móc Công Nghiệp » Thông số kỹ thuật của xe nâng tay 5000 kg 9/8/22
Máy Móc Công Nghiệp Thông số kỹ thuật của công tắc áp suất áp suất Danfoss MP55 theo BILALO 31/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!