laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Là một máy rửa áp lực an toàn cho chiếc xe của bạn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 10/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi muốn đi vào thói quen giặt vì xe của tôi luôn bẩn thỉu. Một trong những người bạn của tôi sử dụng một máy phun áp lực gia đình tất cả thời gian và nói rằng nó làm một công việc tuyệt vời. Tôi không chắc mình có nên mua một cái hay không; bạn còn đề nghị gì nữa? - Brian trong Pickering, Ont.
    Bạn của bạn có thể thích máy phun áp lực bởi vì nó đòi hỏi ít dầu mỡ khuỷu tay hơn là một vòi cũ hoặc rửa tay, nhưng phương pháp này không phải là không có đối thủ, đặc biệt là trong số những người đam mê ô tô.
    Chắc chắn, một máy phun áp lực có thể nổ tung bụi bẩn và bụi bẩn, nhưng những người phản đối nói rằng nó cũng có thể làm hỏng một chiếc xe nếu bạn không biết những gì bạn đang làm. Bạn có thể buộc nước vào các khu vực không có nghĩa là phải đi, cắt bỏ vỏ hoặc sơn vỏ nếu bạn tình cờ gặp phải một lỗ hổng.
    Khi nói đến rửa áp lực, những mối quan tâm không chỉ là mỹ phẩm. Theo DEKRA, một tổ chức an toàn của Đức, chỉ mất năm giây nước áp lực cao nhắm trực tiếp vào lốp lốp để làm hỏng hoặc làm suy yếu nó.
    Vì vậy, bạn có mạo hiểm bánh xe quý giá của bạn bằng cách đưa họ thông qua một rửa xe touchless? Chúng được thiết kế để sử dụng áp lực nước, được kiểm soát cẩn thận để tránh những vấn đề này - nhưng đó không phải là lý do duy nhất bạn có thể muốn để rửa của bạn cho những thuận.
    Dianne Parker, một trong sáu phụ nữ sở hữu Rims & nói: "Ở nhiều nơi, việc rửa xe trên đường lái xe của bạn đã bị cấm vì lý do môi trường. Tôi rất quan tâm đến Hiệp hội Carwash Canada và trang web của họ có một số thông tin tốt về điều này". Rovers Auto và Pet Wash ở Beaumont, Alta.
    "Về cơ bản là vì xà phòng bạn sử dụng rửa trên đường lái xe của bạn không được điều trị trước khi quay trở lại sông và suối, trong khi nếu bạn đang rửa xe chuyên nghiệp, nó sẽ được xử lý trước khi đi vào hệ thống thoát nước.
    "Nếu ai đó muốn rửa trên đường lái xe của họ và không có luật pháp chống lại nó, một may phun ap luc v jet chắc chắn là con đường để đi, nhưng chiếc xe của bạn sẽ vẫn không bao giờ được sạch sẽ hoặc nhìn tốt như đi rửa xe chuyên nghiệp", Parker nói .
    Vì vậy, những gì, chính xác, có thể ngăn bạn nhận được kết quả tương tự như các chuyên gia?
    Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi sử dụng các sản phẩm rất cao cấp và nước của chúng tôi được làm mềm, tạo nên sự khác biệt lớn về cách xe của bạn trông sau khi nó được rửa sạch Chúng tôi cũng sử dụng nước cực kỳ nóng để rửa và rửa cũng tạo ra sự khác biệt,
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!