laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắc tay dây mềm sang trọng mới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vongtaybac, 23/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    vongtaybac New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh những mẫu lắc tay dây mềm, lắc tay dạng cứng. Các cô gái còn có thể lựa chọn thêm cho mình những kiểu vòng dây đơn giản mà điệu đà. Những mẫu lắc tay bằng da với những hạt charm sang trọng, có họa tiết thiết kế khá đơn giản. Điểm xuyến nhẹ ở từng sợi dây, tạo nên nét đẹp lạ mắt và cuốn hút vô cùng.

    [​IMG]

    Lắc tay dây mềm vẫn luôn là dòng trang sức được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, vừa đẹp đơn giản mà lại phù hợp với mọi dáng tay của người đeo. Biết được gu thẩm mỹ của chị em nên những kiểu lắc tay dây mềm này cũng rất hợp thời trang. Với vẻ ngoài sáng bóng cùng với những hạt charm bạc và đá nhiều màu sắc khác nhau. Tạo nên những điểm nhấn ấn tượng giúp người đeo thêm nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Ngoài mẫu lắc hai dây, ba dây thông thường bạn có thể chọn sang những thiết kế độc đáo hơn, cá tính hơn với thiết kế nhiều vòng dây, nhiều họa tiết hơn. Nhưng với mẫu lắc này, bạn nên chọn trang phục đơn giản bởi sự cầu kỳ của một mình chiếc lắc là đủ giúp bạn tỏa sáng rồi.

    Tùy thuộc vào từng sở thích của mỗi người để có những sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng nên biết một số các mix đồ trang sức với trang phục hay cùng những phụ kiện trang sức khác để bạn thêm đẹp và sang trọng hơn.

    Nếu còn cô gái nào chưa tìm được phụ kiện thời trang thích hợp với mình cho mùa lễ hội thì có thể tham khảo bst lắc bạc mới nhất trên đây nhé
     
Chủ đề tương tự: Lắc dây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện BLACK Friday 2019 - Giảm giá đến 30% tất cả các mẫu đồng hồ 19/11/19
Thời Trang - Phụ kiện Ý nghĩa của việc đeo lắc tay bạc 22/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Phẫu thuật hỏng gây sụp mí, lác mắt 14/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Shop IWC, FC, Hublot, Tag Heuer, Vacheron, Balancpain, Maurice Lacroix. 4/7/21
Thời Trang - Phụ kiện FC, Hublot, Tag Heuer, Vacheron, Balancpain, Maurice Lacroix. 28/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!