laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp bằng lăn kim có tốt hay không?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi homespa, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    homespa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều chị em có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng da trước các vấn đề thời tiết làm da trở thành xấu dần đi. Chị em muốn dùng lăn kim nhưng lại không biết rằng phương pháp lăn kim có tốt hay không đối với làn da của mình. Hãy cùng chuyên gia làm đẹp của Home spa đi tìm câu trả lời trong bài viết này.
    • 15 cách trị mụn tận gốc tại nhà bằng thiên nhiên ” KHỎI HẲN” trong 3 NGÀY
    • [Khám phá] Lăn kim da mặt là gì tác dụng THẬT SỰ của quá trình lăn kim
    1, Lăn kim da mặt là gì?
    Trước hết để biết được phương pháp này có tốt hay không đơi với những chị em có làn da nhạy cảm, hay da có bản chất yếu, mong manh. Hãy cùng chuyên mục tư vấn đi tìm hiểu xem bản chất của quá trình lăn kim là gì.

    [​IMG]

    Lăn kim da mặt là phương pháp gây những tổn thương tạm thời trên bề mặt da bằng những loại kim có các đầu kim cực kỳ nhỏ ( chỉ từ 0,2 - 0,3 mm) lại cực kỳ bén. Lúc để lại các vết thương tạm thời đó trên da sẽ kích hoạt quá trình tự tái tạo của da, đồng thời da sẽ được cung cấp các hoạt chất từ bên ngoài để da nhanh hồi phục và trắng sáng khỏe mạnh nhất.

    lúc các đầu kim tạo nên những vết thường vô hình sẽ tạo nên 1 đường đi để dễ dàng đưa những dưỡng chất an toàn cho da, giúp nuôi dưỡng và bổ sung chất ccần thiết vào sâu trong tế bào da, nhờ đó da sẽ nhanh hồi phục và những kết cấu da trở nên vững vàng hơn.

    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp này không chỉ dùng để tái tạo lại làn da, giúp da sáng mịn hơn mà còn có thể loại bỏ được các loại sẹo có trên khuôn mặt cũng như những vết chàm nám hay mụn để lại trên bề mặt da. Chị em sẽ hoàn toàn tự tin hơn với làn da mặt của mình sau khi thực hiện quá trình lăn kim.

    Lăn kim tế bào gốc tại chung tâm chăm sóc sắc đẹp di động HOME SPA
    Với phương pháp lăn kim tế bào gốc của Home spa chị em có thể hoàn toàn yên tâm rằng những chị em có làn da nhạy cảm cũng có thể thực hiện phương pháp này để tái tạo lại làn da của mình.

    Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại Home spa sử dụng các nguyên liệu và dưỡng chất 100% tự nhiên, máy móc đều được nhập khẩu từ ÚC nên cực kỳ thân thiện với làn da.

    [​IMG]

    Chị em giờ đây không còn phải tới xếp hàng tại các spa làm đẹp tốn thời gian nữa, hãy gọi điện tới Home spa để đặt đươc lịch tư vấn và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình ngay tại nhà.

    2, Lăn kim có tốt hay không?
    Chắc hẳn đến đây những chị em cũng có ý kiến riêng của mình rằng phương pháp này có tốt hay không. Tuy nhiên chúng tôi chỉ muốn khuyên các chị em nên làm đẹp cho mình đúng cách để không "tiền mất tật mang". Lúc chị em dùng phương pháp lăn kim này sẽ có được 1 số tác dụng tích cực như sinh sản nhanh các chất collagen giúp tái tạo lan da nhanh chóng, loại bỏ được những vết nám, mụn và nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông...

    [​IMG]

    những phản ứng phụ của phương pháp này thường chỉ xuất hiện lúc quá trình lăn kim bị thực hiện sai. Cụ thể đó là kỹ thuật lăn kim tại những địa điểm làm đẹp sai, những nguyên liệu làm đẹp không đạt chuẩn, chọn sai kích thước lăn kim hay quy trình làm đẹp không được tuân thủ.

    Tuy vậy bây giờ đây vẫn là phương pháp tái tạo da an toàn nhất hiện tại, tại Home spa chúng tôi thực hiện đúng quy trình và chưa hề mắc phải 1 ca nào có hiện tượng xấu trên bề mặt da so với da trước lúc làm đẹp.

    3, Chăm sóc da nhạy cảm sau khi lăn kim
    Để có được 1 làn da theo mong muốn sau khi lăn kim chị em phải biết cách chăm sóc da của mình an toàn nhất.

    Theo những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp các chị em phải chăm sóc da của mình theo từng giai đoạn. Cụ thể các chị em có thể chăm sóc da theo quy trình sau:

    Chăm sóc da mặt sau lăn kim trong 3 ngày đầu tiên
    [​IMG]

    Chị em đổ 1 lượng nước đã chuẩn bị vừa đủ vào trong 1 chiếc thau đã được vệ sinh sạch sẽ.

    Sau đó cho gạc vào thau và sử dụng để lau sạch sẽ các chất bẩn trên da mặt.

    dùng khăn mềm hoặc gạc khô để thấm nhẹ nước đọng lại trên da mặt.

    Chăm sóc da sau lăn kim từ 4-7 ngày
    [​IMG]

    Từ ngày thứ 4 cho đến ngày thứ 7 những chị em có thể làm sạch sẽ sâu hơn khi da đã bắt đầu ổn định hơn. Nhưng vẫn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da nhẹ dịu và không gây các tác dụng phụ trên da.

    Bên cạnh đó chị em có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cũng như bảo vệ làn da lúc chị em nghỉ ngơi. Tuy nhiên cần lưu ý rằng khi sử dụng mà da quá nhờn chị em có thể ngừng lại mà không nên sử dụng tiếp kem dưỡng ẩm.

    Chăm sóc da sau lăn kim từ 7 ngày trở đi
    [​IMG]

    Sau khoảng 1 tuần thì toàn bộ da của chị em đã trở lại trạng thái bình thường, lúc này da đã có thể trắng sáng bật tông so với da của chị em trước khi lăn kim. Vậy nên chị em có thể dưỡng da và chăm sóc da như bình thường.

    Tuy nhiên để tránh các trường hợp xấu lúc da của chị em mới bình phục hãy bảo vệ da 1 cách tốt nhất và hình thành thói quen từ đó giúp da của chị em luôn luôn trắng hồng rạng rỡ. Nên dùng kem chống nắng và những loại kem khác 1 cách tác dụng nhất.

    xem thêm:

    • Hé lộ 5 cách trị mụn ẩn ở trán DỨT ĐIỂM bằng nguyên liệu nhà nào cũng có
    • Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu CÓ thực sự tác dụng hay không
     
Chủ đề tương tự: Làm đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Nơi Làm Đẹp Chân Mày Uy Tín Tại Quận 10 17/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Cách làm đẹp bằng muối hiệu quả 5/10/22
Nhất Dáng Nhì Da làm đẹp từ cà chua 20/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!