laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp với tinh dầu bạc hà bạn đã thử chưa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi TruongGiangAndrea, 16/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    TruongGiangAndrea New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  By Congthucmypham.net

    Từ lâu bạc hà đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến bởi những lợi ích sức khỏe mà loại lá này mang lại. Không chỉ dừng lại ở đó bạc hà còn chăm sóc mái tóc, da và đôi môi của bạn hiệu quả.

    Sở hữu hoạt chất kháng khuẩn cao, tinh dầu bạc hà được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại. Vậy tinh dầu bạc hà là gì mà tuyệt vời đến thế. Cùng tìm hiểu cách làm đẹp với tinh dầu bạc hà ngay nhé!

    Tinh dầu bạc hà là gì?
    Tinh dầu bạc hà là tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ cây bạc hà, ở thể lỏng với thành phần và hương thơm the mát 100% từ bạc hà tự nhiên.

    [​IMG]
    Bạc hà là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên tuyệt vời cho các chị em sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ có tác dụng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, tinh dầu bạc hà nguyên chất còn có giá trị lớn trong chế tạo mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe.

    Menthol, một chất chứa trong bạc hà, là thành phần chính khiến cho bạc hà trở nên được ưa chuộng đến vậy

    Công dụng của tinh dầu bạc hà đối với da
    Điều trị mụn hiệu quả
    Trong bạc hà giàu axit sacylic và hoạt chất kháng khuẩn chống viêm tự nhiên sẵn có. Tinh dầu bạc hà sẽ nhanh chóng loại bỏ những đốm mụn đáng ghét trên da. Giải quyết tần tật các loại mụn phổ biến nhất hiện nay như: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám,….

    Cách thực hiện: Rất đơn giản, sau khi làm sạch da. Bạn chỉ cần dùng tăm bông thấm tinh dầu lên những nốt mụn trên da 2 lần mỗi ngày để cảm nhận sự bất ngờ.

    Thu nhỏ lỗ chân lông
    Tinh dầu bạc hà sẽ giúp lấy sạch bủi bẩn từ sâu bên trong da, se khít lỗ chân lông và loại bỏ mụn ẩn một cách hiệu quả.

    Cách thực hiện: Cần chuẩn bị 1 tô nước nóng tầm 300ml và 9-10 giọt tinh dầu bạc hà. Sau đó hãy dùng mền hoặc khăn trùm kín đầu. Để tô nước trước mặt xông hơi cho đến khi nước nguội hẳn. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông

    Áp dụng phương pháp 1 lần mỗi tuần để cảm nhận sự khác biệt của làn da.

    [​IMG]

    Xóa mờ vết thâm mụn, nám sạm
    Thâm mụn là nỗi khổ của nhiều người. Tuy không gây nguy hiểm nhưng chúng rất cứng đầu, khiến da trông kém sắc. Và quy trình loại bỏ chúng cần có thời gian và sự kiên trì

    Cách thực hiện: Pha 10ml nước ấm với 7-8 giọt tinh dầu bạc hà. Thái mỏng dưa leo và thấm qua hỗn hợp tinh dầu. Sau đó đắp những lát dưa leo đã thấm tinh dầu trải đều trên da. Để yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút và rửa lại với nước sạch.

    Sử dụng 1-2 lần/ tuần và mỗi lần cách nhau 2-3 ngày để mang lại hiệu quả như ý muốn.

    Xem thêm các công thức chăm sóc sắc đẹp tại Blog của nguyenlieumypham.net nhé!


    Dưỡng da trắng sáng tự nhiên
    Tinh dầu bạc hà nhanh chóng loại bỏ các sắc tố melanin có hại. Đồng thời tăng cường hình thành collagen, tái tạo và cải thiện làn da giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu lên từng ngày.

    Cách thực hiện: Cho sữa chua không đường và 5-6 giọt tinh dầu bạc hà vào trộn thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó thoa hỗn hợp lên da. Thư giãn 15 phút và rửa sạch với nước ấm.

    Trị gàu, dưỡng tóc mềm mượt
    Tinh dầu bạc hà còn có khả năng trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả. Phục hồi mái tóc khô xơ và hư tổn. Mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt, óng ả và chắc khỏe.

    [​IMG]
    Cách thực hiện: Cho 2 giọt tinh dầu bạc hà, 1 giọt hương nhu và 2 giọt sả chạh, 2 giọt hoa bưởi cùng 5ml dầu dừa vào trộn chung với nhau. Bạn ủ tóc khoảng 15-20 phút rồi gội sạch với nước ấm.

    Xông hơi thư giãn tinh thần
    Tinh dầu bạc hà có công dụng tuyệt vời trong việc giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi, thư giãn tinh thần. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tăng khả năng tập trung, trị ho, xua đuổi côn trùng.

    Cách thực hiện: Cho 1 giọt tinh dầu bạc hà, 3 giọt oải hương và 5 giọt hương thảo vào chung để xông phòng và tận hưởng cảm giác mà nó mang lại.

    Hy vọng rằng, qua những thông tin trên, các bạn đã hiểu rõ tinh dầu bạc hà là gì. Và cách sử dụng tinh dầu bạc hà như thế nào thì hiệu quả. Để từ đó có sự lựa chọn đúng đắn nhất và nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý.

    Xem thêm các công thức chăm sóc sắc đẹp tại Blog của nguyenlieumypham.net nhé!
     
Chủ đề tương tự: Làm đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 tuyệt chiêu làm đẹp da tự nhiên cực đơn giản dễ thực hiện 4/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!