laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm má lúm đồng tiền với nụ cười duyên dáng tại TMV Phương Dung

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 4/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 692

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nét duyên do tạo hóa ban tặng, thu hút mọi ánh nhìn khi bạn nói cười, nay có thể được tạo ra nhờ biện pháp thẩm mỹ Má lúm đồng tiền có thể xem là “vũ khí chết người” bí ẩn của phụ nữ bởi nó chỉ xuất hiện thấp thoáng mỗi khi bạn nói cười.Theo nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng và gặp may mắn trong cuộc sống. Có lẽ vì những quan điểm tướng số này cũng như sự duyên dáng, thu hút sẵn có của chiếc má lúm mà rất nhiều phụ nữ mơ ước có được chiếc lúm xinh dù thực tế đây lại là một khiếm khuyết của tạo hóa.

    [​IMG]
    Theo lý giải của các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền là do một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má, vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới tạo thành điểm lõm trên má. Tuy nhiên, không phải gương mặt nào cũng hợp với má lúm đồng tiền, cũng không phải lúm sâu mới đẹp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, các chuyên gia sẽ giải đáp những thắc mắc phổ biến về phương pháp thẩm mỹ này.

    Vốn đã có ngoại hình ưa nhìn, nhiều ngôi sao trên thế giới còn sở hữu một điểm đặc biệt trên khuôn mặt, đó là cặp má lúm đồng tiền duyên dáng. Đây là điểm giúp các sao càng dễ dàng thu hút được sự chú ý của người nhìn hơn.

    [​IMG]
    Lâm Tâm Như càng thêm quyến rũ với đôi má lúm

    [​IMG]

    Siwon (Super Junior) càng thêm điển trai nhờ đôi má lúm đồng tiền


    [​IMG]

    Nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole được xem là ngôi sao có má lúm đồng tiền và nụ cười đẹp nhất nước Anh

    Người nào hợp với má lúm đồng tiền?

    Người có khuôn mặt bầu bĩnh nên tạo má lúm đồng tiền. Tuy nhiên nếu muốn, bất cứ khuôn mặt nào cũng có thể tạo má lúm, quan trọng là bác sỹ chọn được kiểu má lúm phù hợp với khuôn mặt đó.

    Giải thích phẫu thuật tạo lúm đồng tiền

    [​IMG]
    Một lúm đồng tiền trên khuôn mặt đã nhiều lần đi vào thơ ca Việt Nam, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được nét duyên này. Đồng tiền xuất hiện tự nhiên khi cười là do có một phần cơ cười bám ra da, dựa trên nguyên tắc này các Bác sĩ cũng làm cho cơ cười bám ra da bằng cách dùng chỉ cột lớp da bên dưới mà không cần làm phẫu thuật. Tuy nhiên kinh nghiệm chọn khuôn mặt để tạo đồng tiền cũng là một tiêu chí quan trọng vì không phải khuôn mặt nào tạo đồng tiền vào cũng đẹp và không phải khuôn mặt nào cũng tạo được đồng tiền một cách dễ dàng.

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.

    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM


    Website : Phuongdung.vn


    Email: [email protected]


    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!