laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để căng da bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tranthanhnmh, 27/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    tranthanhnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ lâu vòng eo con kiến hay vòng eo 56 được xem là chuẩn mực về vẻ đẹp của người phụ nữ. Thời gian trôi qua, do quá trình lão hoá, quá trình mang thai sinh nở, do giảm cân đột ngột, … mà vòng eo của nhiều chị em trở nên chảy xệ, chùng nhão, sồ sề, trông nặng nề và làm họ mất đi sự tự tin của chính mình. Vì vậy, làm sao để căng da bụng và tìm lại vóc dáng ngày xưa luôn là câu hỏi thường trực khiến nhiều chị em phải đau đầu suy nghĩ…

    Làm sao để căng da bụng hiệu quả?
    Rất nhiều phương pháp được khuyên áp dụng khi chị em đặt ra câu hỏi “Làm sao để căng da bụng?”, từ phương pháp dân gian, đến việc massage, nịt bụng, hay sử dụng kem chuyên dùng, … thế nhưng những phương pháp này rất lâu mới có hiệu quả, đòi hỏi sự kiên trì hoặc chỉ căng da tạm thời trong một thời gian ngắn. Sự chùng nhão, nhăn nheo của vùng da bụng sẽ quay lại. Vậy nên những phương pháp mang tính chất tạm thời này sẽ không có hiệu quả, không đảm bảo cho câu hỏi “Làm sao để căng da bụng hiệu quả”.

    [​IMG]

    Phương pháp căng da bụng bằng chỉ cũng là cách được nhiều chị em áp dụng. Bởi tính nhanh chóng, an toàn, tác động trực tiếp lên vùng da bụng, bằng những sợi chỉ vàng. Bác sĩ sẽ kéo căng phần da nhăn nheo, nâng đỡ mô da khỏi chùng nhão, kích thích sản sinh collagen để nuôi dưỡng làn da. Thế nhưng phương pháp căng da bụng bằng chỉ không mang đến hiệu quả lâu dài. Chỉ sẽ tự tiêu trong một thời gian ngắn, vì vậy mỡ thừa, da dư sẽ trở lại giống ban đầu.Vậy nên phương pháp này cũng không triệt để cho câu hỏi “Làm sao để căng da bụng hiệu quả”.

    [​IMG]

    Phương pháp hiện nay được nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyên thực hiện nhất là phương pháp phẫu thuật căng da bụng. Do sự triệt để trong việc khắc phục tình trạng da dư vùng bụng mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Nhanh chóng mang đến cho khách hàng hiệu quả và còn là hiệu quả lâu dài. Giải đáp trọn vẹn nỗi băn khoăn của chị em làm sao để căng da bụng hiệu quả.

    [​IMG]

    Làm sao để căng da bụng an toàn với chi phí hợp lý?
    Làm sao để căng da bụng an toàn? Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm và tìm lại được vẻ đẹp, sự tự tin của mình.

    Rất nhiều chị em không may có một vòng 2 chảy xệ, nhăn nheo đã liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, được trực tiếp bác sĩ thăm khám tình trạng để lựa chọn phương pháp phù hợp. Tại đây bạn sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn làm sao để căng da bụng, phẫu thuật như thế nào, chi phí bao nhiêu,…

    Với tay nghề và kinh nghiệm hơn 20 năm, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người đảm nhận ca phẫu thuật. Và tiến hành tại bệnh viện An Sinh với thiết bị nội soi hiện đại, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ y tá tận tình, nhiệt huyết trong công việc. Thẩm mỹ viện đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng với tỉ lệ thành công cao nhất.
    ==>> Xem thêm bài viết và hình ảnh chi tiết: Làm sao để căng da bụng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!