laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để chọn được màu son phù hợp với bờ môi?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi thuymole, 27/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 999

  1. Offline

    thuymole New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc chọn màu son cho môi như: dáng môi, tóc và màu mắt, tone da, gu thời trang,... Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn son môi phù hợp với gương mặt ở khía cạnh tone da, mắt và màu tóc sao cho phù hợp và quyến rũ:

    1. Tóc đen: son đỏ + màu mắt tùy ý

    Với màu tóc đen, mình khuyến khích cách chọn màu son tạo sự tương phản rõ rệt như tông đỏ quyền lực có thể giúp nụ cười bạn nổi bật ngay tức thì.

    Những gì bạn cần để trở thành minh tinh là một thỏi son đỏ và một đường eyeliner mảnh nhưng sắc sảo để cuốn hút người nhìn bất kì lúc nào bạn xuất hiện.

    2. Tóc nâu: son nhẹ nhàng + màu mắt ấm

    Cách chọn màu son cho tóc nâu thiên về các gam màu nhạt ấm áp như son môi màu hồng cam, son môi màu hồng đào hay ngọt ngào như san hô, hồng đất, cam đất rất phù hợp với phong cách trang điểm dễ thương, trong trẻo.

    [​IMG]

    Những sắc màu này sẽ mang đến sự ấm áp và dịu dàng cho các cô gái một cách tự nhiên nhất mà bạn không cần cố gắng

    3. Tóc vàng: son hồng/cam + màu mắt tự nhiên

    Màu son hồng hoặc cam sẽ giúp “nữ tính hóa” mái tóc vàng cá tính của bạnHầu hết mọi người thường nghĩ rằng màu tóc vàng quá nổi bật và thường kén chọn màu son.

    Thế nhưng, cách chọn màu son cho mái tóc vàng lại dễ dàng hơn bạn tưởng rất nhiều khi các cô gái chỉ cần ghi nhớ những sự lựa chọn “ruột” là hồng và cam cho môi là đã giúp bạn trở nên ngọt ngào như thiên thần với mái tóc vàng óng ánh này..

    4. Tone da màu olive

    Đây là sắc da trung tính nên rất dễ chịu với mọi màu son. Do đó, nếu bạn là cô gái sở hữu tone da màu olive, bạn có thể chọn màu son theo màu sắc trang phục mình mặc ngày hôm đó. Với trang phục màu ấm, bạn có thể chọn son màu sáng và sắc độ ấm hơn.

    [​IMG]

    5. Tone da trắng sáng

    Son đỏ tươi và các màu son đậm là vật quý trời cho chỉ dành riêng cho làn da này. Bạn hãy nhìn công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift lột xác trở thành nữ hoàng thành công đến nhường nào với đôi môi đỏ trứ danh làm nên vẻ đẹp của ngôi sao hạng A này.

    Cách chọn màu son phù hợp với tone da trắng rất đơn giản khi bạn chỉ cần loại bỏ những màu son quá sáng hoặc chứa nhiều sắc vàng để chúng không chìm nghỉm trong màu da của bạn.

    6. Tone da bánh mật/da ngăm

    Màu son đỏ cam, son màu đỏ hồng hay berry sẽ rất hợp với tone da này và tạo cảm giác cổ điển retro như những cô đào hát phòng trà ngày xưa. Màu son nhạt sẽ chỉ làm lộ khuyết điểm của làn da này trong khi cách chọn màu màu son đậm lại giúp nó trông tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    Trên đây là những kiến thức và kinh nghiệm mà mình đã sưu tầm và trải nghiệm, xin chia sẻ cho các bạn gái và chị em phụ nữ. Mong rằng phái đẹp luôn tự tin với một màu son như ý trên môi!
     
    vayngucaocapseo thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!