laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để ngực hết chảy xệ sau khi sinh em bé

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 13/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    hongngoc11062020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn: “ Xin chào bác sĩ! Sau khi sinh em bé thứ 2. Ngực của em lúc này chảy xệ xuống trông rất kinh khủng. Đến em còn sợ nữa huống gì chồng của em. Nhờ bác sĩ tư vấn cho em làm sao để ngực hết chảy xệ với ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều!” (Kim Ngân – Đồng Nai).

    Trả lời: Xin chào Kim Ngân! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về vấn đề làm sao để ngực hết chảy xệ mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Làm sao để ngực hết chảy xệ sau khi sinh em bé?
    Đối với chị em phụ nữ, vòng 1 chính là điểm nhấn. Giúp họ trở nên thu hút, quyến rũ và gợi cảm hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên theo thời gian, cùng với việc thực hiện thiên chức làm mẹ. bầu ngực của họ không còn săn chắc và căng tròn như thuở con gái. Khiến cho các chị em cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Và làm giảm độ quyến rũ, thu hút khi tiếp xúc với người khác. Vậy làm sao để ngực hết chảy xệ cho các chị em?

    [​IMG]

    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ra đời. Từ khi xuất hiện, phương pháp này được rất nhiều các chị em quan tâm và chú ý đến. Để có thể “hồi sinh” cho bộ ngực sập xệ của mình. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ hoàn toàn phần da thừa bị chùng, mô mềm dư ở ngực. Sau đó sẽ khâu vết rạch mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ, giúp nâng nhẹ bầu ngực và đưa núm vú trở lại vị trí bình thường, tạo dáng cho bộ ngực như thuở con gái cho các chị em.

    Phương pháp nâng ngực chảy xệ này có những ưu điểm như:
    Làm cho ngực trở nên săn chắc, đẹp tự nhiên.
    Thời gian bình phục nhanh, từ 3 – 4 tuần tính theo từng cơ địa, thì bộ ngực của các chị em sẽ hồi phục hoàn toàn.
    Cải thiện được chức năng ngực hiệu quả, đảm bảo an toàn.

    Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, đăng quảng cáo có dịch vụ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nhưng không phải tất cả đều có chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Một lời khuyên dành cho các chị em, đó là trước khi nâng ngực chảy xệ. Cần tìm cho mình 1 bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Để có được kết quả nâng ngực chảy xệ an toàn và không cần phải lo lắng về vấn đề làm sao để ngực hết chảy xệ.

    Làm sao để ngực hết chảy xệ – Địa chỉ nâng ngực uy tín
    Khi được hỏi về chuyện làm sao để ngực hết chảy xệ. Hầu hết các chị em đều trả lời rằng sẽ đi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, để “hồi xuân” cho bộ ngực chảy xệ của mình.

    >>>>> XEM THÊM: nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

    [​IMG]

    Chia sẻ về vấn đề này, chị Minh Ngọc cho hay: “Ngày trước, sau khi sinh bé Min nhà em. Do quá trình mang thai và cho con bú, ngực của em xuống cấp trầm trọng, nhìn trông rất khủng khiếp. Nên em rất ngại tiếp xúc với người ngoài, thậm chí là với chồng em. Sau khi được các chị ở cơ quan chỉ cách làm sao để ngực hết chảy xệ. Em đã đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nghe nói bác sĩ ở đây từng đi du học ở nước ngoài và rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nên em cảm thấy rất an tâm và tin tưởng. Để mà giờ đây, ngực của em trông như gái 20 ấy. Em sẽ để hình ở đây cho các mẹ ngắm và tự đưa ra nhận xét. Ahihi”

    Cùng quan điểm với chị Ngọc, chị bảo Trân chia sẻ: “Sau khi sinh em bé, ngực của em bị chảy xệ và nhăn nheo trông rất mất thẩm mỹ. Sợ chồng chê rồi lại léng phéng bên ngoài, em đã quyết định đi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi tìm hiểu trên mạng các cách làm sao để ngực hết chảy xệ. Khi đã trở về nhà nghỉ dưỡng, các chị nhân viên ở đấy cũng gọi điện thăm hỏi và nhắc nhở em uống thuốc đầy đủ. Giúp cho bộ ngực của em bây giờ đã săn chắc trở lại, chồng em nhìn thấy vậy cũng khen em quá chừng. Nếu có ai hỏi em làm sao để hỏi ngực hết chảy xệ, thế nào em cũng giới thiệu tới bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho mọi người.”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!