laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để tìm được nơi cung cấp rèm cửa chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tường màu xanh biển cũng là một trong số những màu sơn được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với màu sắc tươi sáng, màu xanh biển mang lại cảm giác thư giãn, giải lao sau những phút lao động mệt mỏi.
    Màu sơn với gam sáng cũng được sử dụng nhiều do người Việt quan niệm các màu tối thường mang lại những điều không may mắn. Rất nhiều người Việt thường chọn màu sơn theo bản mệnh và phong thủy, với hy vọng căn nhà mới mang lại nhiều điều may mắn và sự tươi mới cho gia đình mình.
    Phối rèm màu xanh đậm hơn so với màu tường - phối đồng tone màu hoặc màu sắc lệch không đáng kế.
    Cách chọn rèm cửa theo màu của sơn tường và phối màu sắc hợp lý là thực sự quan trọng, nó mang đến cảm giác hài hòa và tạo sự dễ chịu cho không gian. Điều đó đặc biệt đúng với những bức tường và rèm cửa.
    Màu sắc bổ sung là 2 màu đối diện với nhau trên vòng tròn màu.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/chua-lap-rem-cua-12-ly-do-sau-co-the-thay-doi-suy-nghi-cua-ban
    Cách này thực sự phù hợp và mang lại hiệu quả tuyệt vời để kết hợp rèm cửa một màu với tường sơn một màu. Nếu bạn có những bức tường màu xanh, màu bổ sung sẽ là màu cam. Với rèm của bạn có thể sử dụng rèm cứ sọc cam và trắng hoặc rèm họa tiết cam và trắng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/12-y-tuong-tuyet-voi-nhat-giup-rem-cua-gia-re-dep-hon-sang-trong-hon
    Màu xám là một trong số các gam màu trung tính được yêu chuộng và thường xuyên được sử dụng trong các không gian kiến trúc. Tùy theo tone màu tường xám đậm hay nhạt, phối màu rèm cửa cần tinh tế để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Các màu rèm thường được dùng để phối với màu xám có thể là trắng (đơn giản nhất, dễ phối nội thất), beigie, kem, vàng, xanh biển, hồng...). Tùy theo vật liệu nội thất trang trí trong nhà, bạn có thể cân nhắc màu rèm nào phù hợp nhất cho tường màu xám - ghi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/co-the-ban-chua-biet-rem-keo-ung-dung-tot-trong-moi-truong-nao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!