laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để trị tận gốc da đầu bị gàu trong 7 ngày?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi huyenbui, 29/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,127

  1. Offline

    huyenbui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Với hơn 80% dân số gặp phải, gàu là một tình trạng rất phổ biến ở cả nam và nữ, gây nên cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, mất thẩm mỹ với người gặp phải. Để trị tận gốc da đầu bị gàu, cần phải biết được căn nguyên gây ra gàu để chữa trị.
    1. Nguyên nhân khiến da đầu bị gàu
      Nhìn chung, có rất nhiều nguyên nhân khiến da đầu bị gàu nhưng có thể chia vào làm 2 nhóm
    Nguyên nhân do bệnh lý
    Nguyên nhân do sinh lý

    Nguyên nhân da đầu bị gàu do bệnh lý

    Viêm da tiết bã nhờn

    Gàu là một dạng của bệnh viêm da tiết bã nhờn với một số biểu hiện như da đầu đỏ, có nhiều vảy màu trắng sáng hoặc vàng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do di truyền, với tỉ lệ mắc bệnh là 25% trong quần thể. Nếu trong gia đình có người bị viêm da tiết bã thì nguy cơ lây nhiễm cho thế hệ sau là rất cao.

    [​IMG]

    Bệnh lý viêm da tiết bã nhờn

    Nấm da đầu

    Theo các bác sĩ da liễu, nấm da đầu là tình trạng viêm da đầu do 2 cho chủng nấm Trichophyton và Microsporum gây nên. Khi bị bệnh, nấm sẽ phát triển nhanh chóng làm bong tróc da đầu đồng thời tạo vảy gàu rất nhanh, gây ngứa ngáy cực độ.

    Vảy nến

    Dấu hiệu khởi điểm của bệnh vảy nến là dấu hiện gàu sau đó là các vảy trắng có mủ, da đỏ, sẩn và ngứa ngáy. Vảy nến thường xuất hiện ở những vị trí như khuỷu tay, đầu gối…nhưng nó cũng có thể ảnh hưởng đến da đầu và gây ra gàu.

    [​IMG]

    Vảy nến cũng là bệnh lý gây nên tình trạng gàu

    Nguyên nhân da đầu bị gàu do sinh lý

    Chế độ ăn uống

    Chế độ ăn uống không hợp lý không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, cân nặng, tinh thần của bạn mà còn là cơ hội cho gàu phát triển. Theo nghiên cứu, nếu thực phẩm thiếu chất kẽm, vitamin B hay một số chất béo sẽ làm tăng nguy cơ bị gàu.

    Gội đầu quá ít hoặc quá thường xuyên

    Theo sinh lý bình thường, cứ khoảng một tháng tế bào da đầu lớp ngoài cùng lại chết đi, tạo thành những vảy nhỏ li ti và thay thế bằng lớp da đầu mới. Khi gội đầu quá nhiều hoặc quá ít, lớp da ngoài cùng do ma sát sẽ bị bong tróc quá nhanh hoặc lâu ngày không được loại bỏ dầu thừa trên da đầu sẽ dẫn đến tình trạng gàu. Các chuyên gia khuyến cáo, cứ 2-3 ngày ta nên gội đầu 1 lần để da đầu được chắc khỏe và sạch sẽ nhất.

    [​IMG]

    Gội đầu quá ít hoặc quá nhiều sẽ khiến gàu phát triển

    Sử dụng dầu gội không phù hợp

    Bạn có biết, da đầu có rất nhiều kiểu khác nhau như da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm,... Chưa kể tùy vào từng độ tuổi, tình trạng của người dùng sẽ có những loại dầu gội khác nhau. Việc không tìm kiểu kỹ loại dầu gội trước khi sử dụng cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến da đầu bị gàu.

    Mũ bảo hiểm không sạch

    Mũ bảo hiểm là nơi chất chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, nhưng nhiều người trong chúng ta thường không chú ý làm sạch, vệ sinh mũ hoặc cho người có các bệnh lý da đầu sử dụng. Bụi bẩn và mồ hôi trong mũ bảo hiểm là môi trường thuận lợi để gàu sinh sôi.

    Cách chữa trị tận gốc da đầu bị gàu chỉ trong 7 ngày
    Nguyên nhân gây ra gàu thì rất nhiều, nhưng điều trị tận gốc gàu không khó như bạn nghĩ, chỉ cần sử dụng loại dầu gội thích hợp thì bạn có thể có được mái tóc sạch bong gàu.

    Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại dầu gội trị gàu từ thiên nhiên đến hóa học. Tuy nhiên không phải loại nào cũng đạt hiệu quả như quảng cáo, thậm chí còn khiến tình trạng gàu bị nặng hơn.

    Bởi vậy, khi đặt mua dầu gội trị gàu cần quan tâm đến xuất xứ và thành phần của sản phẩm xem có phù hợp với bản thân không. Mới đây, hãng Mochi đang gây sốt thị trường dầu gội với dòng sản phẩm dầu gội trị gàu Mochi. Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia Nhật Bản và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tân tiến nhất.

    [​IMG]

    Dầu gội trị gàu Mochi Nhật Bản được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

    Đánh vào nguyên nhân chính gây ra gàu là do vi khuẩn, nấm, các chuyên gia Nhật Bản đã kết hợp các chất đặc trị và các nguyên liệu thiên nhiên có trong dầu gội trị gàu Mochi giúp điều trị gàu, giảm viêm, cân bằng môi trường trên da đầu và làm chậm lại quá trình sừng hóa trên da đầu.

    [​IMG]

    Mua một lần - tạm biệt gàu cả đời


    Cụ thể thì trong dầu gội trị gàu Mochi có chứa các thảo dược quý hiếm như nhân sâm, nghệ, hương thảo, oải hương, nguyệt quế, tràm trà giúp chống viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn chặn sự phát triển của gàu và hạn chế tăng tiết bã nhờn.

    Đặc biệt, trong sản phẩm có chứa miconazole nitrate, dipotassium glycyrrhizinate và vitamin e là những thành phần dưỡng ẩm, không silicon giúp diệt vi nấm, ngăn chặn vi khuẩn và ngăn chặn viêm nhiễm.

    [​IMG]

    Thành phần chính giúp ngăn chặn vi nấm, điều trị gàu tận gốc

    Không mùi hóa học - Thơm mùi thảo dược - điều trị gàu tận gốc trong 7 ngày là phản hồi của hàng triệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm dầu gội trị gàu Mochi. Nếu bạn đang nhiều gàu mà chưa tìm được cách chữa trị thì thử ngay sản phẩm của Mochi bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc nhanh dài và chắc khỏe? 17/8/23
Salon Tóc - Nail Tóc uốn đẹp: Xu hướng hot trong làm đẹp 5/7/23
Salon Tóc - Nail 5 kiểu tóc đẹp bạn có thể tự làm tại nhà 5/6/23
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc lâu bết khi gội đầu? 18/5/23
Salon Tóc - Nail Làm sao để chăm sóc tóc nam tại nhà? 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!