laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao mua được màn hình led chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn mua môt sản phẩm màn hình led giá rẻ chất lượng? Không biết phải lựa chọn những yếu tố nào? Những tiêu chuẩn nào cho màn hình led? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

    1 Vật liệu

    Tấm bảng LED

    một số dịch vụ bảng điều khiển LED tiêu dùng giấy chống cháy giá rẻ hoặc ván sợi một mặt làm bảng LED PCB để khó khăn mang mức giá tốt hơn, bởi vì hồ hết bảng mạch PCB bằng sợi thủy tinh đều rất đắt, khi đầu ko sở hữu sự khác biệt nào. Đại quát, trong vòng 1 năm, bảng điều khiển LED sẽ bị tan vỡ do ẩm thấp, hư hỏng do tia cực tím, thời kỳ oxy hóa và những lý do khác, dẫn tới việc đầy đủ bảng LED bị hỏng. Bảng công ty LED chất lượng cao phải được làm bằng bảng mạch PCB sợi thủy tinh hai mặt. Tuy mức giá cao nhưng chất lượng đảm bảo.

    Vật dụng IC

    Quan sát xem nhãn hàng của đồ vật IC được tiêu dùng sở hữu thích hợp hay ko, mẫu IC nào được tiêu dùng và số lượng IC được sử dụng có đủ tác động tới chất lượng của bảng LED hay không. Một số dịch vụ màn hình LED sẽ cố tình giảm số lượng IC hoặc các nhãn hàng khác. Của IC, trong việc cung ứng các tấm công ty để tiết kiệm mức giá.

    Hạt và chip đèn:

    Bằng mắt thường không thể phân biệt được một dòng đèn tốt hay xấu, bạn chỉ có thể dựa vào một bài kiểm tra dài mà những chuyên gia gọi là bài rà soát độ lão hóa. Liệu bảng điều khiển màn hình LED với thể hoạt động thông thường hay ko và nó sẽ ko vượt qua thí nghiệm lão hóa chỉ mất khoảng dài. Vì mang giá tiền thời gian và giá bán lao động.

    2. Chất lượng hàn

    Kiểm tra miếng dán để xem có linh kiện nào bị thiếu hoặc dính sai hay không, và mang bị đứt gãy hoặc đoản mạch ở chân của linh kiện hay không. Rà soát xem điểm hàn của phích cắm thẳng có nhẵn và tròn ko, và với tấm kim loại ko. Bề mặt sạch sẽ và gọn ghẽ. Rà soát độ mịn của ma trận điểm phát sáng và độ nhất quán của màu mực.

    Tính nhất quán của mạng tinh thể phát quang được thể nghiệm bằng chiếc điện mạch;

    thể nghiệm PDC sở hữu hiệu quả trong việc kiểm soát an ninh ống truyền động dòng CEM4953;

    Bật nguồn kiểm tra khả năng truyền tín hiệu.


    Trên đây là 1 cách phổ thông để rà soát chất lượng của tấm LED, hy vọng sẽ giúp ích cho các nhà cung cấp màn hình LED. Ngoài ra, chất lượng là vua. Nhà cung cấp cũng cần cái bỏ màn hình LED thấp tiền và fake, để tránh làm cho hỏng bo mạch và bảo trì không cần thiết sau này.

    Hiên nay, Hoàng Hà led cung cấp sản phẩm như:

    - Màn hình led hội trường

    Màn hình led phòng họp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!