laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để áp dụng thuốc trừ sâu trong trồng trọt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng máy phun thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ làm tăng đáng kể tiềm năng sản xuất của nông dân và doanh nhân nông thôn . Bên cạnh việc giảm tổn thất do kiểm soát sâu bệnh phổ biến, khả năng xử lý hạt giống và áp dụng thuốc trừ sâu bằng cách phun thuốc trên không hoặc thậm chí trong rãnh tạo ra lợi ích sản xuất đáng kể cho nông nghiệp .
    Tuy nhiên, sự tồn tại của một loạt các loài gây hại - tấn công từ rễ đến lá, quả và trực tiếp đất - cũng như các biến đổi khí hậu, đất và nhiệt độ, khiến cho việc chăm sóc thuốc trừ sâu là cần thiết. Việc chăm sóc như vậy không chỉ đảm bảo hiệu quả của các kỹ thuật mà còn tránh việc sử dụng tài sản quá mức và không cần thiết và cái chết của những kẻ thù tự nhiên của các loài gây hại này, là cơ sở cho sức khỏe thực vật.
    Tầm quan trọng của việc xác định dịch hại cho việc lựa chọn phương pháp
    Sự đa dạng của sâu bệnh có thể có trong các loại cây trồng khác nhau làm cho việc lựa chọn phương pháp ứng dụng cũng như các loại thuốc trừ sâu được sử dụng thiết yếu cho sự thành công của việc điều trị. Xác định loại côn trùng gây hại là bước đầu tiên để kỹ thuật có hiệu quả mong đợi. Vì vậy, hãy lưu ý những loài gây hại nào gây tổn hại cho cây trồng của bạn trước khi đầu tư vào bất kỳ phương pháp áp dụng thuốc trừ sâu nào .
    Do đó, sâu bệnh và côn trùng hoạt động trên mặt đất (trên bề mặt của chúng) như ruồi , rệp, bọ cánh cứng và ong bắp cày, ví dụ, cần được xử lý bằng thuốc trừ sâu ứng dụng trên không , bằng phương tiện máy phun thuốc stihl và phun . Họ sẽ đảm bảo việc loại bỏ sâu bệnh và côn trùng với sự tồn tại ít hơn một tuần.
    Đối với sâu bệnh để làm việc trong các phần ngầm, đạt các rễ và cây cổ (sâu bướm ren khoan cổ, rầy trên lá , và lỗi) , hoặc thậm chí cho hoạt động kết thúc xa của lá (dế, bò, yến mạch sâu bướm, rệp và ruồi trắng), lý tưởng là để đầu tư vào xử lý hạt giống bằng thuốc trừ sâu hoặc áp dụng trực tiếp trong các rãnh trồng, gọi ứng dụng inoculants. Trong trường hợp này, khả năng sử dụng một lượng lớn tài sản đảm bảo một sự bảo vệ lâu hơn, lên đến hai hoặc ba tuần sau khi gieo.
    [​IMG]
    Chọn đúng loại thuốc trừ sâu
    Các loại thuốc trừ sâu phổ biến nhất là chất lỏng hoặc hạt. Tính linh hoạt và chi phí thấp của máy phun thuốc honda lỏng khi so sánh với bột viên làm cho đây là lựa chọn phổ biến nhất trong số nông dân , người sử dụng nó cho cả ứng dụng trên không và cho ứng dụng chế phẩm. Việc sử dụng bình phun (có thể có sự điều chỉnh thích nghi cho ứng dụng trực tiếp trong các rãnh) cho phép số lượng hoạt động được kiểm soát dễ dàng, đảm bảo chỉ số hiệu quả cao để điều trị.
    Các tùy chọn thuốc trừ sâu hạt là lý tưởng cho điều trị hạt giống và, mặc dù chi phí cao hơn, có lợi thế là cung cấp bảo vệ lâu dài như hạt phát hành thành phần hoạt động của nó vào đất một cách tiến bộ.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để mua pallet nhựa, pallet nhựa cũ năm 2023 30/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để ngăn bụi làm hỏng xe nâng hàng của bạn 26/10/20
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tránh tình trạng ô nhiễm nhiên liệu trên xe nâng dầu 12/10/20
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để cải thiện năng xuất và chất lượng vật nuôi 21/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!