laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để làm mờ tàn nhang đơn giản mà hiệu quả?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 16/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tàn nhang là một trong những vấn đề vô cùng khó chịu chị em ở tuổi trưởng thành. Tuy đây không phải là một vấn đề nghiêm trọng, nhưng những ảnh hưởng của nó tới sắc đẹp khiến cho nhiều chị em cực kì tự ti. Bởi vì đây là một trong những cơ chế phòng vệ tự nhiên của cơ thể, nên việc điều trị tàn nhang là gần như không thể, tuy nhiên, chúng ta có thể làm mờ tàn nhang với những phương pháp đơn giản sau đây.
    [​IMG]
    Nói đây là một trong những cơ chế phòng vệ tự nhiên bởi vì tàn nhang xuất hiện là do melanin. Các hắc sắc tố này được sản sinh khi da chịu những tác động tổn thương vật lý, hoặc tổn thương tế bào. Thông thường, melanin sẽ phân tán đồng đều trên da, nhưng vì một số lý do mà sẽ tập trung lại 1 chỗ, tạo thành những khu vực tàn nhang. Những khu vực tàn nhang này thường xuất hiện do nhiều lý do như tế bào bị tổn hại, tác động của lão hóa, tác động của tuổi tác hoặc các tác nhân vật lý như sẹo, thâm mụn,....
    Chính vì nó là những cơ chế tự nhiên của cơ thể do chịu sự tác động của môi trường, chính vì thế, giải quyết tận gốc tàn nhang là một vấn đề cực kì khó khăn, có thể nói là gân như không thể. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm mờ nó bằng cách hạn chế sự sản sinh melanin, cũng như liên tục thay mới tế bào, kết hợp với các hình thức hình thành tế bào mới, phục hồi tế bào da như bổ sung collagen, bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu như vitamin A, vitamin C,....
    [​IMG]
    Một trong những hình thức đơn giản được sử dụng rất nhiều trong giới mỹ phẩm đó là retinol. Retinol là dẫn xuất của vitamin A có tác dụng kích thích các chức năng cơ bản của da, tăng cường hình thành tế bào và hạn chế sản sinh melanin. Tuy nhiên, retinol có tương đối nhiều tác dụng phụ, cũng như rất dễ kích ứng bởi khả năng mạnh mẽ của nó. Một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả khác là sử dụng bột kim cương, thành phần chủ đạo của bộ sản phẩm Dia Effect từ So’Natural.
    [​IMG]Bột kim cương có khả năng mạnh mẽ trong việc thanh tẩy tế bào chết, là một trong những tác nhân vật lý tuyệt vời trong việc làm mới, bảo vệ da và thúc đẩy quá trình khôi phục các dấu hiệu lão hóa mạnh mẽ. Sử dụng bột kim cương kết hợp với các thành phần chủ đạo khác, giúp da được thay mới, giữ trạng thái tươi trẻ, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa.
    Nguồn:Làm mờ tàn nhang: những giải pháp hiệu quả cho một làn da chịu nhiều tổn thương!
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nặn mụn da sưng đỏ thì phải làm thế nào? 7/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm khi phụ nữ tiền mãn kinh luôn trằn trọc không thể vào giấc? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để biết trẻ đang thiếu canxi? 16/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để tránh thai hiệu quả và an toàn cho nữ giới? 13/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!