laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để làm sạch xe của bạn với một máy giặt áp lực

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 19/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sạch một chiếc xe với một máy phun áp lực là một cách tốt để giữ cho một chiếc xe sạch sẽ. Sử dụng đúng áp suất, vòi phun và các hợp chất làm sạch xe để loại bỏ bụi bẩn.
    Một số người thích chăm sóc sự xuất hiện của chiếc xe của họ và sẵn sàng dành thời gian rửa và tẩy lông bên ngoài , cũng như chi tiết bên trong . Mặt khác, rửa xe có vẻ giống như một công việc tẻ nhạt trong một lịch trình đã quá bận rộn, và 10 phút lái xe nhanh chóng thông qua việc rửa xe tự động là tất cả thời gian bạn sẵn sàng để dọn dẹp xe của bạn.
    Cho dù bạn là một người đam mê xe hơi rửa xe hàng tuần của bạn, hoặc một người chỉ muốn công việc được thực hiện một cách nhanh chóng, sử dụng một máy phun áp lực v-jet là một phương pháp hiệu quả và hiệu quả để làm sạch bên ngoài của chiếc xe của bạn. Chúng tôi đã phác thảo mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng máy giặt áp lực và dễ dàng hơn bạn nghĩ.

    Chọn máy giặt và vòi phun áp lực thích hợp
    Khi rửa xe, điều quan trọng là sử dụng máy rửa xe thông dụng với công suất thích hợp (PSI: pound trên mỗi inch vuông) và lưu lượng nước (GPM: gallon mỗi phút). PSI càng cao, lực càng có nhiều nước khi nó rời khỏi đầu máy giặt. GPM càng cao, máy giặt càng tiết ra nhiều nước.
    Bộ phận làm sạch đại diện cho sự kết hợp của lực và lượng nước mà máy giặt áp lực có thể tạo ra. Điều này được thể hiện trong phương trình dưới đây:
    Mẹo : Rửa xe bằng máy giặt áp lực cần khoảng 1.900 - 2.800 đơn vị vệ sinh.
    Lưu ý : Máy rửa áp lực hiệu quả hơn nhiều so với vòi vườn và sử dụng ít nước hơn. Xem bảng bên dưới để so sánh các đơn vị vệ sinh giữa ống và máy giặt áp lực.
    Lưu ý : Bạn có thể mua cả máy rửa áp suất chạy bằng điện và khí đốt. Nói chung, máy rửa áp suất khí có khả năng làm sạch mạnh hơn nhiều và quá mạnh đối với công việc nhẹ, chẳng hạn như rửa xe hơi hoặc xe tải. Để tránh làm hư hỏng chiếc xe của bạn, tốt hơn nên sử dụng bộ máy rửa áp lực điện tại PSI thích hợp.
     
Chủ đề tương tự: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để mua pallet nhựa, pallet nhựa cũ năm 2023 30/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để ngăn bụi làm hỏng xe nâng hàng của bạn 26/10/20
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tránh tình trạng ô nhiễm nhiên liệu trên xe nâng dầu 12/10/20
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để cải thiện năng xuất và chất lượng vật nuôi 21/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!