laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn khi cười trên khóe mắt?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi quaynong, 3/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    quaynong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếp nhăn khi cười là những cụm nhỏ nếp nhăn xuất hiện quanh mắt khi bạn cười hay còn được gọi là vết chân chim, những đường nhăn này được cho là một phần tất yếu của quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Một tiếng cười nồng nhiệt có thể nói lên bản chất và tâm trạng của một người. Thật không may, một nụ cười nồng nhiệt cũng có thể dễ dàng nói ra tuổi của bạn, đặc biệt là những người đang quan sát bạn một cách cẩn thận.

    Có một giải pháp nào để trì hoãn sự tấn công của những nếp nhăn khi cười không? Tôi phải lựa chọn phẫu thuật xâm lấn để giảm sự xuất hiện của vết chân chim?

    Những câu hỏi này thường xuất hiện trong tâm trí của những người phụ nữ đã bước qua ngưỡng cửa tuổi 40.

    [​IMG]

    Mặc dù phẫu thuật xâm lấn và điều trị Botox là những cách nhanh chóng sửa chữa cho những vết chân chim, nhưng chúng có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn . Có những phương pháp điều trị khác mà không phải là mạnh mẽ nhưng bạn cần làm từ từ. Vì vậy, những gì bạn phải làm bây giờ là cái mà bạn phải tự hỏi bản thân.

    Chúng tôi chắc chắn không muốn bạn xấu hổ ngượng ngùng và ngừng mỉm cười. Hãy tiếp tục đọc 4 cách hiệu quả giúp bạn có thể ngăn ngừa nếp nhăn khi cười xung quanh khóe mắt dưới đây:

    4 cách đã được chứng minh làm trì hoãn nếp nhăn khi cười từ bên trong.

    1. Đừng đi ra ngoài khi không bôi kem chống nắng

    Đi dưới nắng mặt trời sẽ làm mất nước trong da, khiến cho da bị làm hư hại một cách nhanh chóng. Nếu bạn thích đi ra bên ngoài, hãy xem xét sử dụng kem chống nắng với SPF30. Sử dụng kem chống nắng trên SPF30 là không cần thiết, trừ khi bạn chọn làm như vậy. Nếu bạn không sử dụng kem chống nắng, hãy xem xét việc áp dụng kem bơ cacao hoặc kem bơ hạt mỡ( shea) lên tất cả các khu vực tiếp xúc ánh nắng trước khi bạn rời khỏi nhà. Trong khi những điều này không cung cấp cho bạn sự bảo vệ chống lại các tia UV của mặt trời, nhưng chúng có thể ngăn ngừa da bạn bị khô lên.

    2. Xoa bóp bằng dầu dừa

    Dầu dừa cũng có thể được sử dụng để làm giảm tác động của quá trình lão hóa do tiếp xúc với ánh mặt trời. Trước khi đi ngủ mỗi đêm, bạn hãy áp dụng một lượng nhỏ dầu dừa xung quanh mắt. Trong khi áp dụng dầu dừa, bạn nhẹ nhàng xoa bóp các khu vực xung quanh mắt trong 3-5 phút để đảm bảo rằng dầu được hấp thu tốt. Hãy nhớ áp dụng dầu dừa 30-45 phút trước khi bạn ngủ. Đừng lau dầu đi sau khi xoa bóp, hãy để nó ở lại trên da của bạn càng lâu càng tốt .

    3. Mặt nạ dưa chuột và lô hội

    Cách dưỡng ẩm này có thể ngăn chặn làn da bị khô nhanh chóng. Một trong những mặt nạ dưỡng ẩm tự chế phổ biến là mặt nạ dưa chuột và lô hội. Để làm mặt nạ này, bạn sẽ cần 1 muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng canh tinh khiết gel lô hội và một nửa quả dưa chuột. Sau khi gọt vỏ dưa chuột, tất cả bạn cần làm là cho dưa chuột vào máy xay sinh tố xay lên để lấy bột. Thêm gel lô hội, mật ong vào bột dưa chuột và trộn đều . Áp dụng hỗn hợp này trên mặt và cổ của bạn để trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Lặp lại hai lần trong một tuần.

    4. Sử dụng sản phẩm tự nhiên chống lão hóa

    Những sản phẩm chống lão hóa có sẵn tại các siêu thị và hiệu thuốc. Nếu bạn chọn sử dụng một sản phẩm chống lão hóa, đảm bảo rằng nó có những thành phần tự nhiên. Kem bôi da với chiết xuất vitamin E tự nhiên hoặc dầu vitamin E làm tăng tuổi thọ của sản phẩm và giúp da được nuôi dưỡng mà nó yêu cầu.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/lam-the-nao-de-ngan-ngua-nep-nhan-khi-cuoi-tren-khoe-mat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!