laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm trắng da tại nhà đơn giản nhất, tiết kiệm nhất!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 19/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là người không có điều kiện đến các Spa để chăm sóc và làm trắng da thì nên thực hiện ngay các cách làm trắng da tại nhà dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hải lòng về hiệu quả mang lại đấy.

    1 - Nước chè xanh

    Chỉ cần thường xuyên tắm nước chè xanh, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi nhanh chóng. Từ một làn da sạm đen sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên. Chè xanh có chứa chất chống oxy hóa nên có tác dụng tẩy sạch nhẹ dịu các lớp da sẫm màu bên ngoài, để lộ làn da trắng sáng bên trong. Thêm vào đó, các Vitamin có trong chè xanh sẽ là chất dưỡng da vô cùng hiệu quả. Vừa làm sạch da, giúp da trắng sáng, nước chè xanh còn là nguyên liệu dưỡng ẩm cho da rất hiệu quà

    [​IMG]
    Làm trắng da tại nhà đơn giản nhất bằng nước chè xanh


    Chỉ cần lấy 100g lá chè xanh, rửa thật sạch, sau đó cho vào nồi, đun sôi là bạn đã có nước tắm trắng tại nhà rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Pha nước chè xanh với nước lạnh, sau đó tắm hàng ngày, sau một thời gian, làn da sẽ trắng sáng tự nhiên.
    Xem thêm: dưỡng trắng da

    2 - Nước vo gạo

    Đừng bỏ qua nước vo gạo vì đây là nguyên liệu làm trắng da tại nhà mà bạn nên tận dụng. Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều Vitamin B nên khi thẩm thấu vào sâu trong da sẽ giúp khôi phục các tế bào da cũ, tăng cường tế bào da mới, đảo thải bã nhờn và làm sạch da, giúp bạn có làn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên.

    [​IMG]
    Làm trắng da tại nhà đơn giản nhất bằng nước vo gạo


    Mỗi lần vo gạo, bạn chỉ cần lấy phần nước gạo đã lắng xuống bên dưới. Rửa sạch mặt và thoa nước gạo lên vùng da cần làm trắng. Sau đó massage nhẹ nhàng để các tinh chất làm trắng thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại với nước mát. Đều đặn thực hiện cách làm trắng da này, bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da của mình đấy

    3 - Nước muối

    Bạn đừng nghĩ nước muối không có tác dụng làm trắng da nhé. Trong nước muối có chứa các khoáng chất tự nhiên, đặc biệt là thành phần kháng khuẩn và làm sạch da nên không sẽ là chất tẩy dịu nhẹ để loại bỏ lớp da sẫm màu bên ngoài, cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên bên trong.
    [​IMG]
    Làm trắng da tại nhà bằng nước muối


    Chỉ cần rửa mặt cho sạch và thoa hỗn hợp nước muối pha nước trắng lên trên, sau đó massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong nước muối thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại với nước mát. Bạn sẽ thấy da mặt vừa sạch bụi, vừa trắng sáng tự nhiên chỉ sau một thời gian thực hiện cách làm trắng da bằng nước muối loãng.

    Để tiết kiệm thời gian và giúp duy trì làn da trắng sáng dài lâu, rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản. Đây là phương pháp làm trắng da rất HOT hiện nay khi sử dụng mặt nạ kim châm để tăng cường thẩm thấu Vitamin C vào sâu trong da, giúp làm trắng da từ bên trong một cách tự nhiên.
     
Chủ đề tương tự: Làm trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách làm trắng da toàn thân tại nhà: 13/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất 30/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Làm thế nào từ da ngăm đen cũng trở nên trắng hồng tự nhiên? 18/5/21
Nhất Dáng Nhì Da 8+ Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà 25/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Bật Mí Cách Làm Trắng Da Bằng Gạo Lứt 30/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!