laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm Trắng Da Toàn Thân Siêu Tốc Từ Sữa Tươi

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm trắng da bằng sữa tươi và dầu oliu là hai cách làm đẹp đang được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng là điều mà nhiều chị em đều ao ước. Một vài mẹo nhỏ làm trắng da toàn thân siêu tốc sau đây sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn tự nhiên chỉ trong vài ngày.
    [​IMG]
    Làm trắng da siêu tốc bằng dầu ôliu

    Dầu ôliu có rất nhiều công dụng làm đẹp da. Chính vì vậy đây được coi là thần dược cho sắc đẹp. Dầu oliu không chỉ giúp da mịn màng, chống lão hóa mà còn cải thiện sắc tố da. Nếu chị em đang muốn có làn da trắng mịn nhanh chóng mà lại muốn an toàn khi sử dụng thì dầu oliu là một trong những gợi ý hay.
    Nguyên liệu:
    • Dầu ôliu (tất nhiên rồi!). Tuy nhiên phải là loại Extra Virgin nhé.
    • Sữa tắm mà các chị dùng tắm hàng ngày.
    Cách thực hiện:
    Làm ướt người (tắm sơ bằng nước hoặc tẩy tế bào chết bằng muối biển trước càng tốt).
    Pha sữa tắm với dầu ôliu vào một cái ca hay chén nhỏ, trộn đều thoa lên da. Làm giống như các chị tắm bằng sữa tắm lúc bình thường đấy ạ. Những lần đầu pha ít dầu ôliu thôi để thử xem da các chị có hợp không.​
    Chăm chỉ tắm trắng bằng dầu oliu đều đặn 1-2 lần/ngày. Các chị sẽ thấy làn da mịn màng ngay lần đầu tiên và sau 1-2 tuần sẽ thấy sáng ra khá rõ. Sử dụng dầu ôliu cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn rất nhiều. Nếu áp dụng thường xuyên thì các chị không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà da vẫn rất sáng mịn.
    2. Làm trắng da cấp tốc bắng sữa tươi

    Ai cũng biết là sữa tươi đặc biệt tốt cho sức khỏe do có chứa nhiều dưỡng chất. Ngoài ra trong sữa tươi còn chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn.
    [​IMG]
    – Tẩy da chết với sữa tươi:

    Tẩy da chết 1 tuần 2 lần sẽ giúp làn da trông sáng hơn, giúp cho các dưỡng chất của bước dưỡng da thấm sâu hơn, dưỡng da hiệu quả hơn. Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc loại bỏ các tế bào chết, giúp da bạn mịn màng, rạng rỡ hơn.
    Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tẩy da chết với sữa tươi là một cách làm trắng da mặt hiệu quả.​
    – Cách làm trắng da mặt với mặt nạ sữa tươi:

    Sữa giàu chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng. Bạn có thể sử dụng sữa để làm một số loại mặt nạ tự chế đơn giản như sau:
    Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi, lau đều lên mặt. Làm như vậy liên tiếp 3 lần cho đến khi mặt thấm đều sữa.
    Lúc này, hãy massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên khuôn mặt để những dưỡng chất trong sữa tươi có thể thấm sâu vào da, dưỡng trắng da. Sau đó để sữa tự khô sau 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.​
    – Mặt nạ sữa tươi khoai tây:

    Nguyên liệu: 1 củ khoai tây luộc chín và 2 muỗng canh sữa tươi không đường
    Cách làm: Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hỗn hợp sền sệt.
    Đắp mặt nạ trên lên da, thư giãn trong vòng 20 phút cho hỗn hợp khô lại, sau đó rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tự nhiên.​
    – Rửa mặt với sữa tươi:

    Nếu không có thời gian đắp các loại mặt nạ sữa tươi ở trên, 1 tuần 2 lần bạn vẫn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt. Kiên trì rửa mặt với sữa tươi sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng.
    Cách làm: Đổ sữa tươi ra một chiếc cốc sạch, sau đó lấy tay dấp đều sữa lên mặt, các vùng trán, mũi, quanh mắt, cằm, má, cổ…(có thể lấy bông tẩy trang hoặc khăn mặt mỏng thấm vào sữa rồi thoa đều lên mặt).
    Để sữa thấm vào da từ 5 đến 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch.​
    Từ sau khi đọc được trải nghiệm của 1 chị tắm trắng làm trắng da toàn thân cấp tốc bằng dầu oliu và sữa tươi mình cũng đã thử làm theo và hiệu quả ngay lần đầu luôn nhé. Các bạn hãy thử và phản hồi kết quả nhé!
     
Chủ đề tương tự: Làm Trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách làm trắng da toàn thân tại nhà: 13/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất 30/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Làm thế nào từ da ngăm đen cũng trở nên trắng hồng tự nhiên? 18/5/21
Nhất Dáng Nhì Da 8+ Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà 25/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Bật Mí Cách Làm Trắng Da Bằng Gạo Lứt 30/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!