laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt hệ thống báo cháy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongchay, 13/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    phongchay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắp đặt hệ thống báo cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn. Hệ thống này đặc biệt cần thiết trong tòa nhà cao tầng, công xưởng hay ở trong nhà ở gia đình khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra

    Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người thì hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề phòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Do đó vấn đề mà chúng tôi đề cập ở đây là chúng ta cần có cảnh giác cao về phòng cháy, chữa cháy. Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện phòng cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc của bạn, nhà xưởng của bạn, ngôi nhà thân yêu của bạn một cách chắc chắn khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra. Hệ thống báo cháy tự động bao gồm những thành phần cơ bản như sau:

    – Bộ phận (môđun) phân tích và xử lý tín hiệu báo cháy.
    – Trung tâm xử lý tín hiệu truyền về từ đầu phát hiện cháy và tín hiệu báo cháy bằng tay.
    – Thiết bị báo cháy bao gồm: . Với những sản phẩm được thiết kế phù hợp, đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến cho bạn những tính năng hữu dụng nhất:

    • Giúp bạn tránh được những mối nguy hiểm do hỏa hoạn gây ra.
    • Báo trước cho bạn những hiểm họa xắp xẩy ra (nhờ hệ thống các đầu dò, đầu báo khói,báo nhiệt, báo gas… )
    • Bạn có thể dẽ dàng xử lí khi xảy ra sự cố (nhờ những thiết bị chữa cháy được thiết kế phù hợp, hoàn hảo và rất dễ xử dụng).
    * Sơ đồ hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động

    - Chuông, còi, đèn báo cháy (đèn Flash – nhấp nháy)

    - Hệ thống dây dẫn: bao gồm dây truyền tín hiệu và dây cấp nguồn

    - Nguồn cấp điện.

    - Thiết bị điều khiển ngoại vi như tủ sao chụp mô phỏng tín hiệu, buồng máy tính theo dõi, tủ kết nối tín hiệu để điều khiển hệ thống chữa cháy, hệ thống thang máy, hệ thống tắt bật thông gió, lối thoát khẩn cấp (thoát hiểm).

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống báo cháy và đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp nào, chất lượng thế nào, Giải pháp phòng cháy chữa cháy nào phù hợp với yêu cầu và khả năng của mình? Xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một hệ thống báo cháy an toàn và dễ dàng sử dụng với chi phí tốt nhất.

    Công ty TNHH xây dựng thương mại pccc HERO
    ĐỊA CHỈ : số 03 -ngõ 116- nguyễn xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
    HOTLINE: 0246.292.8349- 0989.114.349
    WEBSITE: pccccongnghiep.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!