laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lập kế hoạch phù hợp cho nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thaodsg, 13/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    thaodsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bắt đầu một công ty mới có thể là một nỗ lực thú vị. Một trong những nhiệm vụ thường được thực hiện là cung cấp không gian bạn sẽ sử dụng làm văn phòng. Lập kế hoạch phù hợp có thể làm cho quá trình này vui hơn và ít tốn kém hơn trong thời gian dài.

    Tìm đúng bàn

    Các vật dụng cơ bản nhất của đồ nội thất bạn cần là bàn và ghế cho chính mình và, nếu bạn có nhân viên, cho mỗi người trong đội ngũ nhân viên của bạn. Một chiếc bàn có vẻ như là món đồ dễ chọn hơn. Tuy nhiên, một chiếc bàn có thể không phù hợp với hình dạng và kích thước cơ thể của bạn giống như cách mà một chiếc ghế có thể. Ví dụ, chiều cao của bàn làm việc của bạn phải phù hợp với chiều cao của bạn và bàn sẽ cung cấp cho bạn đủ chỗ để chân.

    Một chiếc bàn cũng phải phù hợp với không gian bạn dự định đặt nó. Ví dụ, nếu bàn đi trước cửa sổ, bạn cần đảm bảo rằng nó sẽ vừa vặn thoải mái bên dưới bệ cửa sổ và sẽ không chặn truy cập tới cửa sổ. Nếu bàn làm việc phải vừa vặn với một góc, bạn có thể muốn có được một bàn làm việc với một criseza, điều này sẽ giúp bạn tối đa hóa không gian làm việc. Các tính năng bàn khác để xem xét bao gồm cánh, bán đảo, bìa và ngăn kéo.

    Ghế làm việc

    Đó là một ý tưởng tốt để quyết định bàn trước khi mua ghế văn phòng . Bằng cách đó, bạn có thể đảm bảo rằng những chiếc ghế bạn mua phù hợp với bàn làm việc.

    Những chiếc ghế bạn chọn cho văn phòng của bạn có thể được tùy chỉnh theo hầu hết mọi cách. Tại Nội thất Hòa Phát, chúng tôi cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ từ bánh xe, chân đế và trở lại tựa đầu, đệm và bọc ghế của văn phòng.

    Nếu bạn đã thuê nhân viên, nó cũng có thể giúp lấy số đo chiều cao và tỷ lệ cho họ. Nếu bạn vẫn cần lắp ráp một nhóm hoặc không muốn hỏi về số đo của nhân viên, hãy đảm bảo bạn chọn ghế có càng nhiều tính năng tùy chỉnh càng tốt - bao gồm điều chỉnh độ cao, độ nghiêng cơ sở, độ cao tay vịn và độ nghiêng của lưng - để nhân viên Có thể điều chỉnh ghế cho phù hợp với nhu cầu của họ.

    Sự thoải mái là trên hết, nhưng một khi bạn đã quan tâm đến công thái học , đã đến lúc suy nghĩ về kiểu phối màu nào bạn thích cho văn phòng của mình. Màu sắc tươi sáng có thể bị chói tai, nhưng bạn cũng không muốn quá buồn tẻ. Xem xét việc đi theo con đường của màu pastel mát mẻ, rất thịnh hành trong các thiết kế văn phòng hiện tại.

    Lắp đặt nội thất

    Để có được ngân sách đồ nội thất của bạn mỏng nhất có thể, Nội thất Hòa Phát đảm bảo rằng đồ nội thất văn phòng mới của bạn được giao trực tiếp đến tận nhà và được nhân viên của chúng tôi chỉ dẫn đầy đủ, giúp bạn tránh khỏi những rắc rối khi tìm ra sơ đồ lắp ráp khó hiểu. Chúng tôi bao gồm mọi khía cạnh của việc cài đặt đồ nội thất văn phòng, thiết lập ghế, sàng lọc, tủ hồ sơ, bàn và phòng họp.

    Đo không gian văn phòng của bạn

    Trước khi bạn quyết định mua đồ nội thất và thiết bị nào cho văn phòng mới, hãy suy nghĩ về nơi tất cả sẽ đi và liệu sẽ có đủ không gian cho những gì bạn có trong đầu. Không có gì có thể nản lòng hơn là đi đến kho văn phòng địa phương của bạn, trở về nhà với một xe tải đồ đạc và thấy rằng bàn mới hoặc đơn vị kệ bạn yêu thích rất nhiều không phù hợp với không gian có sẵn. Bước đầu tiên, điều quan trọng là lập một sơ đồ tầng và để đo các không gian nơi bạn định đặt mọi thứ. Giữ các số đo này trong tay khi bạn chọn đồ nội thất văn phòng.

    Chứng minh trong tương lai

    Một trong những sai lầm đầu tiên mà chủ doanh nghiệp mới mắc phải khi trang bị văn phòng của họ là lập kế hoạch và chỉ nhận những gì họ cần ngay tại đó và sau đó. Thay vào đó một kế hoạch hiểu biết trong tương lai chứng minh một văn phòng. Ví dụ: đảm bảo rằng bạn không mua các mẫu chạy giới hạn của bất kỳ đồ nội thất văn phòng nào, từ bàn và ghế cho đến các đơn vị nộp đơn. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể mua thêm các mặt hàng của cùng một mô hình nếu doanh nghiệp của bạn mở rộng và văn phòng của bạn sẽ vẫn trông đồng nhất và chuyên nghiệp.
     
Chủ đề tương tự: Lập kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Yêu cầu gia công lắp ráp nghiệm thu kết cấu thep 11/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Xác lập rõ ràng phong cách thiết kế phòng bếp 16/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá các bước lập kế hoạch xây nhà mới 2/1/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Từ 1/8 sẽ kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2019 28/6/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Paradise Mễ Trì 18/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!