laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lập kế hoạch quan trắc môi trường tại Lai Châu

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi infoejc, 22/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,245

  1. Offline

    infoejc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian và môi trường làm việc, cụ thể là trong quan trắc môi trường luôn là vấn đề được các bạn chú ý tới khí chọn công việc về môi trường. Những để làm thế nào để cân đối giữa thời gian và việc làm, chúng ta hãy cùng đi vào bài việt này để hiểu được việc lập kế hoạch quan trắc môi trường.

    [​IMG]

    Những điều cần chú ý tới khí lập kế hoạch quan trắc môi trường:

    1. Kế hoạch quan trắc môi trường của cơ sở cần có hồ sơ vệ sinh lao động của cơ sở, quy trình hoạt động của các dây truyền sản xuất kinh doanh của cơ sở, tổng số lao động làm việc tại cơ sở và tại các dây truyền, bộ phận có các yếu tố nguy cơ cần quan trắc, số lượng mẫu và vị trí cần lấy mẫu.
    2. Tổng số lao động làm các công việc độc hại, nặng nhọc, nguy hiểm của cơ sở lao động
    3. Liệt kê các yếu tố nguy cơ như yếu tố gây dị ứng, yếu tố dị nguyên, vi sinh vật, yếu tố gây ung thư và các yếu tố có hại gây ảnh hưởng lên sức khỏe của người lao động mà chưa có trong hồ sơ vệ sinh lao động.

    Các bước Quan trắc yếu tố nguy cơ trong môi trường lao động

    1. Các yếu tố vi khí hậu: Đo, thử nghiệm, phân tích các yếu tố thiên về khí hậu gồm nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió và bức xạ nhiệt tại hiện trường cũng như phòng thí nghiệm.
    2. Các yếu tố vật lý: Đo, thử nghiệm, phân tích ánh sáng, bức xạ, phóng xạ, điện tự trường, bức xạ tử ngoại, tiếng ồn, rung thẻo dải tần tại hiện trường cũng như trong phòng thí nghiệm.
    3. Đánh giá các yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp như yếu tố vi sinh vật, dung môi, mẫn cảm, gây dị ứng.
    4. Đánh giá lao động thể lực, đánh giá căng thẳng tâm lý trong đánh giá gánh nặng lao động
    5. 70% các yếu tố sau cần phải được lấy mẫu, đo, bảo quản, thử nghiệm tại hiện trường và phân tích trong phòng thí nghiệm: Bụi kim loại, bụi hạt, bụi than, bụi talc, bùi amiăng, hàm lượng silic trong bụi; và một số yếu tố hóa học như Sox, CO, NOx, CO2, hóa chất trừ sâu, asen, thủy ngân, nicotin, TNT
    Sau khi có kết quả quan trắc môi trường lao động thì kết quả cần được lập thành 02 bản và được lưu giữ trong thời gian theo quy định của pháp luật tại cơ sở lao động được quan trắc và cơ sở thực hiện quan trắc môi trường lao.

    Lựa chọn công ty lập kế hoạch quan trắc môi trường:

    Quan trắc môi trường không chỉ bắt buộc cho mỗi doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp ….. mà còn giúp bảo về sức khỏe con người, bảo vệ môi trường.. Thuy nhiên để tìm được một công ty có khả năng thực hiện kế hoặc quan trắc môi trường không hề khó.

    EJC Group một công ty đi đầu về lĩnh vực môi trường và đặc biệt là lập kế hoạch cho quan trắc môi trường. EJC Group là công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực tư vấn môi trường, quan trắc môi trường, xử lý nước thải, khí thải, chất thải rắn… Đồng thời thiết kế, thi công, cho thuê hệ thống. Với những trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới cùng với đó kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo cho sự lựa chọn của các doanh nghiệp.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ môi trường:

    CÔNG TY CỔ PHẦN EJC
    Địa chỉ: Phòng 404, Nơ 6B, Bán Đảo Linh Đàm, Nguyễn Duy Trinh, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Hotline: 0966207004
    Email: [email protected]
    Website: ejc.com.vn

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!