laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lavela Garden – P. Bình Chuẩn – TP. Thuận An và tiềm năng tăng giá

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi bdsdautu, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    bdsdautu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa lúc nền kinh tế nói chung gặp thách thức do ảnh hưởng từ Covid-19; thị trường bất động sản ghi nhận làn sóng dịch chuyển dòng vốn đầu tư ra các khu vực ven TP HCM. Trong đó, Thuận An (Bình Dương) là điểm đến đầu tư đang được chú ý.


    THUẬN AN – ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ MỚI
    [​IMG]
    TP. Thuận An đang dần trở thành đầu tàu về phát triển thương mại dịch vụ của tỉnh Bình Dương


    Với quy mô dân số khoảng 400.000 người, từ nhiều năm nay; Thuận An là một trong những địa phương trọng điểm trong phát triển kinh tế; xã hội của Bình Dương. Tính riêng trong 6 tháng đầu năm nay; dù ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng giá trị sản xuất công nghiệp của TP. Thuận An vẫn ước đạt 119.500 tỷ đồng; tăng 7% so với cùng kỳ, theo Sở Công Thương Bình Dương. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ khoảng 37.750 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ. Song song đó, thành phố còn triển khai thêm một số công trình giao thông; 7 công trình thủy lợi với tổng kinh phí 14 tỷ đồng.

    Trên địa bàn thành phố Thuận An có các khu công nghiệp lớn; mang lại giá trị về sản xuất, xuất khẩu, đóng góp ngân sách; đồng thời tạo ra việc làm cho hàng trăm nghìn người lao động như VSIP 1; Việt Hương, Đồng An. Đây vừa là điều kiện để Thuận An đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội; vừa là động lực thúc đẩy bất động sản nhà ở; bất động sản thương mại để phục vụ nhu cầu của đông đảo người lao động và chuyên gia.

    CƠ HỘI CỦA MÔ HÌNH NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI
    Thời gian gần đây, Thuận An đã trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút hàng loạt dự án BĐS. Theo Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương; tính đến nay trên địa bàn tỉnh có khoảng 400 dự án; được UBND tỉnh chấp thuận cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất; riêng Thuận An chiếm khoảng 100 dự án. Nhiều ông lớn trong làng bất động sản như Tập đoàn Tecco; Tập đoàn Vingroup, DCT Group, Tập đoàn Đất Xanh… đều có kế hoạch triển khai dự án tại đây.

    Các dự án tại Thuận An phần lớn tập trung vào loại hình căn hộ. Điều này tạo ra dư địa lớn cho mô hình nhà phố thương mại; dòng sản phẩm đang nổi lên nhờ tính đa năng; có thể vừa khai thác kinh doanh dịch vụ vừa làm nơi an cư tiện nghi.

    Sức hút của mô hình này nằm ở tính đa công năng: vừa an cư, vừa kinh doanh, vừa gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. Nổi bật là dự án nhà phố Lavela Garden tại khu vực P. Bình Chuẩn, thành phố Thuận An. Dự án nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch của các hoạt động công nghiệp; kết nối các khu vực liền kề DT743 và Mỹ Phước – Tân Vạn.

    [​IMG]
    Phối cảnh shophouse dự án nhà phố Lavela Garden
    Trên diện tích 1,4 ha, chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Ngọc Lễ; phát triển 83 sản phẩm nhà phố thương mại với diện tích đất 60-100 m2. Các căn có thiết kế một trệt, một lầu; riêng lô góc có thiết kế một trệt hai lầu. Mật độ xây dựng chỉ 42%. Dự án này còn sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại với đầy đủ chức năng của một cụm dân cư tiện nghi; an ninh 24/7, hạ tầng tiện ích và công viên rộng 1.659 m2, mang đến không gian sống xanh cho cư dân.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGỌC LỄ
    – Mã số thuế: 3702620313
    – Địa chỉ: Số 54, đường Nguyễn Trung Trực, khu phố Đông Tác, PhườngTân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương.
    – Đại diện pháp luật: NGUYỄN NGỌC MINH CÔNG
    – Điện thoại: 0913528379
    – Ngày cấp giấy phép: 24/11/2017
    – Giấp phép kinh doanh: 3702620313
    – Ngành nghề chính: Xây dựng nhà các loại

    TIỀM NĂNG DỰ ÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI (SHOPHOUSE) LAVELA GARDEN
    Nhờ nằm ngay trung tâm TP. Thuận An – Bình Dương, các shophouse Lavela Garden đáp ứng nhu cầu kinh doanh, cho thuê mặt bằng văn phòng và an cư của mọi khách hàng.

    Dự án Lavela Garden do LinkHouse tọa lạc ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 69; có quy hoạch mở rộng có lộ giới 22m từ năm 2025. Đây là tuyến đường lớn, quan trọng trong khu vực; và có khả năng kết nối giao thông tốt với các tuyến giao thông huyết mạch như ĐT 743, tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn, Thủ Khoa Huân. Nhờ đó, cư dân tại đây có thể nhanh chóng kết nối với TP HCM, Dĩ An, Thủ Dầu Một.

    [​IMG]
    Đường Bình Chuẩn 69 mở rộng thúc đẩy tiềm năng về dịch vụ và thương mại cho khu vực
    Shophouse tại Lavela Garden tiếp cận khách hàng không chỉ tại dự án mà còn có người dân địa phương. Trong tương lai, người dân dễ dàng di chuyển đến đây qua đường Bình Chuẩn 69 để mua sắm tại các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, quán cafe, nhà hàng, spa, cửa hàng thời trang.

    Bên cạnh đó, dự án nằm liền kề công viên khu vực Bình Chuẩn rộng 3 ha. Kết hợp với việc sở hữu công viên nội khu 1.656 m2, Lavela Garden sẽ có không gian thêm nhiều mảng xanh, thoáng mát, trong lành. Vị trí cận thị, cận lộ ngay tại khu dân cư hiện hữu và môi trường sống xanh giúp thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản tại dự án.

    “VIỆC ĐƯA SHOPHOUSE VÀO KINH DOANH SẼ MANG LẠI LỢI NHUẬN TỐT CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ; VÀ CHÍNH SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN CŨNG CÓ TÍNH THANH KHOẢN CAO”.
    Nhà phố Lavela Garden có thiết kế phong cách hiện đại, kết cấu một trệt 2 lầu; với tầng trệt dành cho kinh doanh và tầng lầu dành cho sinh hoạt gia đình. Đơn vị phát triển dự án khẳng định, nhà phố sẽ bàn giao chất lượng với nhiều vật liệu cao cấp. Shophouse Lavela Garden hiện đang gia nhập thị trường với giá khởi điểm 2,8 tỷ đồng mỗi căn căn. Khách hàng có thể thanh toán trước 20% giá trị căn hộ để sở hữu. Ngân hàng hỗ trợ 70% tổng giá trị, ân hạn gốc trong 12 tháng.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Lavela Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ City Garden 1pn 4tỷ3, 2pn 8tỷ, 3pn 145m2 10tỷ5 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán căn hộ City Garden 59 Ngô Tất Tố Bình Thạnh giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản vì sao chọn mua căn hộ passo garden phú quốc 5/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!