laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lấy lại tuổi thanh xuân với phương pháp căng da bằng chỉ vàng nano

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi huyquan1709, 4/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 6,286

  1. Offline

    huyquan1709 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ vàng nano được xem là cuộc cách mạng mới với nhiều ưu điểm trong việc căng da mặt, trẻ hóa toàn diện gương mặt. Chỉ sau 1 lần điều trị, chỉ vàng nano không chỉ làm trẻ hóa bề mặt da, giúp da trắng hồng mà còn có tác dụng nâng cơ chảy xệ, xóa mí sụp một cách hiệu quả ngay tức thì. Đặc biệt sợi chỉ vàng nano với thành phần vàng là những tinh thể nano cực nhỏ kết hợp với collagen giúp tăng tính đàn hồi cho da, và sau 1 thời gian sẽ hoàn tan vào từng tế bào da, giúp làn da khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Căng da bằng chỉ vàng nano là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu tại Mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao vì đã thay thế ngoạn mục các phương pháp phẫu thuật căng da hay tiêm botox. Thành phần của sợi chỉ vàng nano là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất vàng nano và collagen, không chỉ đơn thuần là treo nâng cơ và kéo thẳng các nếp nhăn mà là hỗ trợ chức năng tái tạo làn da hoàn toàn theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Chỉ sau một lần điều trị, cho hiệu quả trẻ lại 10 tuổi mà không cần phải mổ xẻ, cắt rạch hay nghỉ dưỡng sau điều trị. Đặc biệt phương pháp hoàn toàn an toàn và lành tính, không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào cho da. Vẻ đẹp mang lại vô cùng mềm mại tự nhiên, duy trì lâu dài.

    Sợi chỉ vàng nano được cấy vào bên dưới vùng da khi gặp các dịch cơ thể sẽ nhanh chóng trở thành khung xương cho các nguyên bào sợi elastin và collagen tăng sinh bám vào. Liên kết vững chắc này hoạt động như giá đỡ giúp làm căng chắc, thắt chặt các mô xung quanh, kết quả siêu nâng cơ và căng da được nhận thấy rõ rệt. Trong môi trường của các tế bào, tinh chất nano vàng phát huy tối đa tác dụng chữa trị bệnh. Các hạt nano vàng lan tỏa đến từng tế bào, giúp vô hiệu hóa gốc tự do (nguyên nhân chính gây ra quá trình lão hóa, hình thành dưới tác động của ô nhiễm môi trường, stress, rượu bia, thuốc lá), chặn đứng quá trình sản xuất melanin (nguyên nhân chính gây sạm nám, sắc tố đen), từ đó tạo điều kiện cho các mạch máu lưu thông, kích thích các huyệt đạo, tạo môi trường thuận lợi để các tinh chất collagen có sẵn trong sợi chỉ thẩm thấu nuôi dưỡng làn da. Nhờ sự hỗ trợ từ bên trong, làn da được tái sinh một cách tự nhiên, các vấn đề lão hóa trên bề mặt da như chưa hề tồn tại, mang lại hiệu quả trẻ hóa hoàn hảo.

    [​IMG]

    • Tác động điều trị: nâng mô da chùng nhão, chảy xệ vùng má, nọng cằm, cổ; căng vết hằn mũi miệng, nếp nhăn trán, đuôi mắt, khóe môi, bàn tay; xóa sạm da, nám da, đồi mồi, tàn nhang, lỗ chân lông to;…
    • Tác động chăm sóc và bảo vệ: nuôi dưỡng da trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong, ngăn chặn và chống lại các tác nhân gây lão hóa.
    • Lưới chỉ vàng tăng sinh collagen và elastin không ngừng cho vẻ đẹp tươi trẻ duy trì dài lâu và bền vững.
    • Kết quả thấy ngay sau khi điều trị và đẹp dần theo thời gian, hiệu quả trẻ lại 10 tuổi cho tổng thể gương mặt.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng kéo dài từ 30 – 45 phút tùy vào số vùng cần điều trị
    • Không phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào sau khi thực hiện.
    • An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng, không tác dụng phụ được FDA (Cục Quản Lý Thuốc và Dược Phẩm Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) chứng nhận.
    [​IMG]
    Hình ảnh Mai Phương Thúy sau khi thực hiện(*)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh hiệu quả mang lại của chỉ vàng(*)

    Quy trình căng da bằng chỉ vàng nano được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, không xâm lấn nên chỉ cần gây tê tại chỗ đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Chỉ vàng nano được sản xuất tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt đã được Hiệp hội Dược phẩm FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu) chứng nhận hoàn toàn lành tính khi được cấy vào dưới da, nên không gây bất kỳ phản ứng phụ nào cho mọi làn da.

    Tại Việt Nam, thông qua sự đồng ý và cấp phép của Bộ Y Tế, công nghệ căng da bằng chỉ vàng nano được chuyển giao độc quyền cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trực tiếp từ Bác sĩ Maceij Lichaj – chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da bằng chỉ vàng nano và là bác sĩ đào tạo cấy ghép chỉ vàng cho các bác sĩ Mỹ và Châu Âu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!