laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lấy mỡ bọng mắt có đau không?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi tmvphukhang, 1/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    tmvphukhang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áp lực trong cuộc sống hay trong công việc dẫn đến tình trạng thiếu ngủ, thức khuya, thậm chí mất ngủ đây là những nguyên nhân khiến bọng mắt xuất hiện. Bọng mắt làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, thậm chí còn ảnh hưởng tới chức năng nhìn của mắt. “Vậy phương pháp lấy mỡ bọng mắt có đau không?” là thắc mắc của nhiều người có ý định thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây.
    Lấy mỡ bọng mắt là gì?
    Đôi mắt vốn dĩ được xem là “cửa sổ tâm hồn”, đây cũng là nơi thể hiện rõ sự lão hóa của bạn khi da vùng mắt nhăn nheo, mỡ mí mắt tích tụ dẫn đến tình trạng sụp mí. Vì thế, phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là việc mà bạn cần và nên làm để cải thiện khả năng thị giác và thẩm mỹ của đôi mắt.
    Lấy mỡ bọng mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tạo đường rạch nhỏ trên mí mắt rồi loại bỏ phần mỡ thừa tích tụ, không ảnh hưởng tới thị lực và cấu trúc bên trong của đôi mắt.
    Vậy lấy mỡ bọng mắt có đau không?
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, xem xét đánh giá vấn đề mắt để đưa ra chỉ định phù hợp. Tiếp theo đó, bác sĩ gây tê cục bộ vùng mí mắt nên không có bất cứ cảm giác đau hay khó chịu nào trong thời gian thực hiện. Với đường rạch nhỏ trên mí mắt, bác sĩ loại bỏ mỡ thừa ra và sau đó cẩn thận khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Sau khi phẫu thuật, có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường, không cần phải nghỉ dưỡng. Cảm giác đau nhẹ có thể xuất hiện tuy nhiên nó sẽ giảm dần và mất hẳn khi uống thuốc và làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, vì thế việc lo lắng phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không hoàn toàn không đáng lo ngại.
    Nguồn: vienthammy0511.wordpress.com/2018/12/01/lay-mo-bong-mat-gia-bao-nhieu-tien/
     
Chủ đề tương tự: Lấy mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lấy mỡ thừa mí mắt trên có an toàn không? 24/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? 6/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu về quy trình lấy mỡ mí mắt nội soi 11/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền ? Địa chỉ an toàn 14/12/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lấy mỡ bọng mí mắt dưới giá bao nhiêu ? 7/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!