laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lây nguyên nhân điều trị bệnh viêm tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là bệnh lý can hệ trực tiếp đến chức năng sản xuất của nam giới. Chính thành thử, các thầy thuốc nam khoa luôn khuyến cáo người bệnh đau nhức tinh hoàn trái phải nâng cao cảnh giác với bệnh. Và trong bài viết dưới đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung sẽ tham vấn bệnh viêm tinh hoàn có chữa được không? Từ đó giúp nam giới có thêm tri thức để phòng và chữa trị bệnh kịp thời.

    [​IMG]

    nguyên do GÂY BỆNH VIÊM tinh hoàn

    Các thầy thuốc nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung cho biết, nam giới trong độ tuổi sản xuất thường có tỉ lệ mắc bệnh cao nhất. nguyên cớ chính yếu là do triệu chứng đau tinh hoàn các vi khuẩn hoặc virus gây nên.

    - Virus gây bệnh quai bị: Thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi dậy thì, viêm tinh hoàn sẽ xuất hiện từ 4 đến 6 ngày sau khi bị bệnh quai bị.

    Xem thêm viêm tinh hoàn có chữa được không nhỉ!!!
    Virus bệnh quai bị là căn nguyên dẫn đến bệnh viêm tinh hoàn
    - Bệnh cũng có thể xảy ra ở phái mạnh bị viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm mào tinh hoàn.

    - Ngoài ra, nam giới bị lây nhiễm các bệnh qua đường dục tình như lậu, tim la, nhiễm nấm Chlamydia…hoặc quan hệ dục tình cực cũng có nguy cơ mắc phải bệnh dịch hoàn.

    tư vấn VIÊM tinh hoàn CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

    Nam giới mắc bệnh viêm dịch hoàn sẽ có một số biểu thị như: tinh lực có máu, dịch mủ chảy ra ở niệu đạo, khi quan hệ sẽ có cảm giác đau và xuất tinh ra máu, dương vật sưng phù, dịch hoàn đau kèm theo dấu hiệu sốt cao, buồn nôn và mỏi mệt.

    Viêm tinh hoàn nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như teo tinh hoàn, viêm màng dịch hoàn kinh niên, hoại tử dịch hoàn, … thậm chí là vô sinh.

    Các thầy thuốc nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung cho biết, bệnh viêm tinh hoàn có thể được chữa khỏi nếu phát hiện và điều trị sớm, kết hợp với chế độ ăn uống, coi sóc tốt cũng như vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Hơn thế nữa, việc điều trị bệnh cần dựa vào căn nguyên, như:

    Bệnh viêm dịch hoàn có thể được chữa trị khỏi

    - Viêm dịch hoàn do nhiễm virus, bệnh xã hội…: Sẽ được chữa trị theo kỹ thuật ngoại khoa phối hợp với các biện pháp sinh hoạt hằng ngày hợp lý.

    - Viêm dịch hoàn do nhiễm khuẩn: Có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa, sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu có tác dụng chống viêm, chống sưng và giảm đau.

    Ngoài ra, người bệnh cần có chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục thể thao điều đặn và giữ cho vùng kín sạch sẽ, tránh bị viêm nhiễm. Khi có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh viêm dịch hoàn thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị theo phác đồ của thầy thuốc, nếu nam giới chủ quan có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
     
Chủ đề tương tự: Lây nguyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên lí lấy lợi tại tỉ lệ cược của nhà cái 2/8/17
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân nào lây mụn rộp 5/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Những nguyên nhân bệnh lậu dễ lây lan 24/1/16
Quảng Cáo Rao Vặt Tour du lịch malaysia 4N3Đ khám phá cao nguyên Cameron độc nhất vô nhị 26/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Dấu hiệu và nguyên nhân lây bệnh lậu 20/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!