laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lên 4 răng liền nhau bằng cách nào là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vẫn khá nhiều tình huống mất khá nhiều răng liên tiếp, đặc biệt là 4 răng cửa, không chỉ tác động xấu đến ăn nhai mà còn làm cho khuôn hàm mất đi tính thẩm mỹ vô cùng nhiều. Vậy trồng 4 răng liên tục bằng cách ra sao là tốt và hà tằn hà tiện chi phí nhất. Bác sỹ Á Châu sẽ đưa ra cho bạn một số nội dung tham khảo dưới đây.

    Có nên trồng 4 răng liên tiếp bằng phương pháp làm cầu răng không?

    Bọc cầu răng là phương pháp phục hình cho răng mất cổ điển nhưng hiện thời vẫn được vận dụng bởi chi phí tiện rẻ và cách phục hình cũng khá dễ dàng. Đối với trường hợp mất một răng cấm trên thì bạn đương nhiên có thể thực hiện với phương
    pháp làm cầu răng. Tuy nhiên, trường hợp trồng 4 răng liên tục thì làm cầu răng không thực thụ hiệu quả và việc phục hình sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

    [​IMG]

    Trồng 4 răng liên tiếp bằng cách gì tốt nhất?

    trước tiên, việc làm cầu răng hay làm răng sứ đòi hỏi răng bên cạnh phải khỏe mạnh để thực hiện mài cùi lắp cầu răng. Với 4 răng liên tục bị mất thì cần phải mài 3-4 răng kế bên và cần đến 6-7 răng sứ để tạo thành dải cầu răng. Như vậy, phục hình với phương pháp này phải mài cùi răng khá nhiều và cần nhiều răng sứ, cho nên ít nhiều xâm lấn đến cấu trúc răng, về lâu dài thì sẽ khiến răng bị yếu đi. Đặc biệt đối với răng cấm số 7, số 6 thì việc mài cùi răng kế bên là không thực tế.

    Ngoài ra, làm cầu răng đối với trường hợp mất quá nhiều răng thì phí tổn cũng cao khi dùng nhiều răng sứ và về bản chất làm cầu răng không có chân răng nên không bù đắp được tình trạng tiêu xương khi mất răng.

    Cấy ghép implant mang lại kết quả phục hình tốt nhất

    Trồng 4 răng liên tục bằng cách nè tốt nhất?

    Trồng 4 răng liên tục bằng cách nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tổn phí của bạn, tuy nhiên cách tốt nhất là phối hợp cả hai phương pháp làm cầu răng và cấy ghép implant. Nếu bạn thực hành cấy ghép implant cho cả 4 răng thì kết quả là tốt nhất nhưng phí sẽ rất cao. Trường hợp này bạn chỉ cần làm 2 trụ implant và 4 răng sứ là có thể phục hình khá tốt cho răng mà vẫn kiệm ước phí. Trụ implant có chức năng như trụ đỡ giúp neo giữ răng sứ tốt hơn và còn có thể hạn chế được tình trạng tiêu xương có thể xảy ra.

    Đây được coi là cách trồng răng vừa mang lại hiệu quả phục hình răng mất tốt mà vẫn có thể giảm gánh nặng tổn phí cho bệnh nhân. Nếu được thực hiện với công nghệ cấy ghép Implant 4S thì hiệu quả trồng răng sẽ đạt được tốt nhất. Đây là công nghệ mới nhất Hoa Kỳ trong lĩnh vực trồng răng và được áp dụng tại hầu hết các bệnh viện răng hàm mặt lớn trên thế giới với nhiều ưu điểm nổi trội:

    – thực hành cấy trực tiếp trụ implant vào xương hàm, ít xâm lấn nướu nên hạn chế đau nhức, giúp cho sự tích hợp xương và liền thương diễn ra nhanh nhất.

    – tùng tiệm thời gian trồng răng tối đa khi hoàn tất quy trình chỉ trong vòng 3-4 tuần thay vì chờ nhiều tháng như kỹ thuật khác

    – Phục hình chính xác cho răng mất, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn thường ngày, độ cảm biến thức ăn tốt.

    Implant 4S sẽ giúp cho quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng nhất

    Nha khoa quốc tế Á Châu là đơn vị độc nhất vô nhị tại Hà Nội áp dụng công nghệ trồng răng implant 4S vào trong phục hình răng mất cho khách hàng. Hàng trăm bệnh nhân đã được cấy ghép răng với công nghệ mới và đều có những phản hồi hoàn toàn ưng ý về chất lượng dịch vụ.

    Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về trồng 4 răng liên tiếp bằng cách này tốt nhất, bạn vui lòng hệ trọng với chúng tôi theo thông báo dưới đây để được tương trợ tham mưu chi tiết nhất.

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621

    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: nhakhoaquocteachau$gmail.com
     
Chủ đề tương tự: Lên răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mỗi ngày một ly trà này đảm bảo mùa đông da dẻ lại căng mịn trắng hẳn lên! 16/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Đính đá lên răng có mắc không 14/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lên chụp răng sứ Vita thực sự tốt không nhỉ? 29/3/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm răng sứ lên răng thưa thẩm mỹ đảm bảo và chắc nhất 16/3/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Son Ye Jin và bạn thân nhan sắc ngày càng lên hương dù đã U50 22/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!