laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch lò xo 2019

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi xin1banthang, 1/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    xin1banthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lịch lò xo là gì?
    [​IMG]
    Lịch lò xo thực chất là một phương pháp gia công để tờ lịch có thể được sử dụng dễ dàng hơn. Với thiết kế kiểu lò xo thì khi qua một trang lịch mới sẽ dễ dàng hơn mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm đó.
    Bên canh lịch nẹp thiếc thì lịch lò xo là một sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các ấn phẩm lịch hiện nay. Nẹp thiếc phương pháp chỉ phù hợp với ấn phẩm lịch treo 1 tờ, còn với số lượng tờ lịch lớn hơn, cần phải đổi tờ thì sẽ sử dụng một cách khác đó chính là gắn lò xo thay vì nẹp thiếc.
    [​IMG]
    ĐẶC ĐIỂM MẪU IN LỊCH LÒ XO
    Lịch lò xo sẽ được in ấn bằng những hình ảnh, màu sắc khác nhau, thường thì sẽ được thiết kế theo một chủ đề nhất định như về thiên nhiên, xe cộ, con người,…Khi doanh nghiệp đặt in lịch tết giá rẻ chất lượng cao hcm độc quyền thì có thể có những hình ảnh để quảng bá cho doanh nghiệp.
    Kích thước lịch ở dạng kích thước phổ thông đối với lịch để bàn hay treo tường cũng vậy, sẽ có kích thước khác nếu được đặt riêng. Đối với lịch đẻ bàn kích thước có thể có sự thay đổi tùy vào loại lịch ngang hay lịch đứng.
    Lịch lò xo giữa treo tường gồm 2 loại chính:
    -Lịch treo tường lò xo giữa gắn bộ số 12 tháng. Phần xem ngày tháng là 13 tờ, 1 tờ bìa và 12 tờ cho 12 tháng được gắn chung vào lò xo. Bên cạnh đó còn có lịch lò xo 5 tờ, 7 tờ để cho các bạn lựa chọn.
    -Lịch treo tường lò xo giữa gắn bloc bìa lịch được phun cát hoặc phun nhung và bề nổi, là món quà đẹp và sang trong trong dịp Tết 2018.
    Lịch lò xo giữa để bàn cũng gồm 2 loại: lịch để bàn chữ A và chữ M, được thiết kế là xo ở 2 đầu để dễ dàng cho chuyển trang thuận tiện cho việc ghi chú và xem ghi chú. Kích thước vào khoảng 19x22mm dành cho lịch để bàn chữ A, 15x22mm dành cho lịch để bàn chữ M, hình ảnh trên lịch tùy theo chủ đề ngày càng được đa dạng và độc đáo.
     
Chủ đề tương tự: Lịch 2019
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 6 đêm mùa Hoa Anh Đào 2019 25/1/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch Nhật Bản 5 Ngày 4 Đêm Mùa Hoa Anh Đào 2019 18/1/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch tết 2019 Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Kạn 6 ngày 5 đêm 4/10/18
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lịch để bàn 2019 cực đẹp 1/10/18
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch tết 2019 Điệp Sơn – Phú Yên 3 ngày 3 đêm 30/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!