laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Like Việt - Tăng like Fanpage - Điều đầu tiên trước khi chạy quảng cáo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Nhanmetech, 12/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    Nhanmetech New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu về việc tăng like fanpage dạo gần đang tăng đáng kể. Nguyên do là có ngày càng nhiều người đang dẫn thân vào kinh doanh online. Facebook là một nền tảng không thể thiếu và đầu tiên mà những bạn kinh doanh tới do tính phổ thông của nó. Để có thể tiến hành bán hàng online trên facebook thì việc đầu tiên bạn nên nghĩ tới là đi tăng like fanpage.

    [​IMG]

    Vì sao bạn cần tăng like fanpage
    Để tạo ra một cái fanpage là việc vô cùng dễ dàng nhưng việc làm sao để làm cho fanpage trở nên uy tín là một việc không hề đơn giản. Một số tiêu chí để đánh giá fanpage uy tín như sau:

    • Fanpage có thông tin nhà bán hàng đầy đủ

    • Fanpage được tạo trải qua thời gian lâu

    • Nội dung fanpage chuyên nghiệp

    • Tương tác fanpage tốt

    • Lượng like trên Fanpage tương đối đến cao
    Vậy nên việc tăng like fanpage rất quan trọng để tạo nên fanpage chất lượng. Nó tốt cho sự hiển thị facebook (reach) cũng như chất lượng uy tin của bạn.

    Tăng like fanpage như thế nào
    Để tăng like fanpage bạn có thể làm nhiều cách để thực hiện việc này, nhưng có 2 cách là chạy quảng cáo và sử dụng dịch vụ tăng like là dễ dàng và đơn giản nhất.

    Chạy quảng cáo tăng like
    Với cách này thì các bạn sẽ cần có kiến thức về facebook ads ngoài ra cũng cần một kiến thức tư duy về marketing nhất định để thực hiện nó.

    Cách này cũng sẽ tốn nhiều kinh phí của bạn, với chi phí mỗi like cũng tầm vài nghìn cho tới vài chục nghìn để thu về 1 like.

    Sử dụng dịch vụ tăng like fanpage
    Với dịch vụ tăng like fanpage bạn hoàn toàn có thể thu về lượng like lớn nhưng với chi phí rẻ. Đây là một lợi thế khi sử dụng dịch vụ.

    Like Việt -Dịch vụ tăng like fanpage hàng đầu
    Tại Like Việt chúng tôi cung cấp giải pháp giúp bạn thực hiện việc tăng like dễ dàng hơn bằng việc tự chủ động sử dụng ngay trên website Likeviet.net

    Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và nạp tiền, tiến hành tăng like. Với cách này bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc tăng like và sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!