laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Linde Material Handling mở kho mới tại Northampton

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 30/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nơi cung cấp chiêu bài bậc nhất Linde Material Handling (UK) Ltd đã mở một kho mới tại Wellingborough để tăng nhanh mạng lưới địa phương và được phục vụ quý khách càng tốt trong vị trí.

    Linde đã vận động vào một nơi đất rộng 53.000 feet vuông tại Wellingborough, từ đó sẽ bán cả hai các loại xe nâng hàng mới and được dùng, cho thuê thời gian ngắn & chế tạo các dịch vụ giúp sức cho khách hàng địa phương.
    tòa nhà mang không gian văn phòng và công sở and nhà kho kể cả trung tâm uy tín đào tạo kỹ sư, khu vực quý khách với thiết bị trình diễn và không gian phòng họp.
    Ngoài ra còn có một khu vực giành riêng cho việc sẵn sàng xe tải đc Linde phê duyệt cho khách hàng nhờ mạng lưới những kỹ sư đc đào tạo.
    Kho này đó là nới bắt đầu cho hơn 50 nhân viên của Linde một trong chuyên viên bán sản phẩm & chuyên viên cung ứng, đảm bảo thời gian phản hồi ngắn hơn cho khách hàng của Shop chúng tôi trong khu vực.
    >>> Xe nâng 2.5 tấn hiệu Mitsubishi
    Trạm mới này nhằm mục đích đẩy mạnh mạng lưới địa phương của Linde nhằm đáp ứng nhu cầu của chúng ta, làm tăng chiến lược của bạn so với vùng cạnh bên và tỷ lệ của người sử dụng.
    [​IMG]
    Trang web bắt đầu thành lập khai trương tại sự kiện trình làng vào ngày 28 tháng 3, với sự tham gia của thị trưởng Wellingborough, hội viên hội đồng vùng thành phố Paul Bell and các nhân viên thời thượng của Linde.
    Max Sammartano, người có quyền lực cao điều hành loại chất liệu Linde của Anh, nói: "Đây là một trong số bước quan trọng đặc biệt củng cố kế hoạch tăng trưởng của Linde vì Shop chúng tôi đang theo đuổi những xu hướng thị trường ngặt nghèo and đoán trước yêu cầu của bạn.
    "Wellingborough được coi là một địa điểm ưng ý cho chúng chúng tôi do việc mở rộng nhanh chóng các khu công nghiệp và kho bãi Tức là Cửa Hàng chúng tôi gần cận sở hữu khách hàng and địa chỉ cung cấp của Shop chúng tôi.
    phương châm của chúng tôi là hiểu rõ & thỏa mãn nhu cầu của chúng ta, and tiền đề mới này sẽ giúp Cửa Hàng chúng tôi đạt đc điều này, được phép chúng tôi cung ứng khách hàng tốt hơn ở miền trung anh quốc.
    >>> http://epsasia.com.vn/San-pham/Cho-thue-xe-nang-hang-tai-TPHCM-ad301.html
     
Chủ đề tương tự: Linde Material
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Material Handling hỗ trợ ngành thực phẩm và đồ uống tại Foodex 2018 9/4/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!