laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Timo Werner

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 1/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ba ông lớn của Italia theo đuổi sao Barca, Liverpool nhắm Timo Werner, “Messi Thái” lọt top 10 cầu thủ đắt giá nhất J-League 2019 là những tin chính trong bản tin tối 31/10 của Bóng đá số.
    Ba ông lớn của Italia theo đuổi sao Barca
    . Theo thông tin từ kèo nhà cái world cup Marca và Calciomercato, ba ông lớn của bóng đá Italia là Inter Milan, AC Milan và Juventus đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của Rakitic bên phía Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.
    Liverpool nhắm Timo Werner. Goal đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Hiện tại, Timo Werner vẫn còn hợp đồng với RB Leipzig tới năm 2023, giá chuyển nhượng khoảng 65 triệu euro.
    Dàn sao Real muốn Bale ở lại. Thông tin từ Marca, các cầu thủ Real muốn Bale ở lại sân Bernabeu ít nhất là hết mùa giải năm nay. Cầu thủ xứ Wales đang không được lòng HLV Zidane và muốn ra đi ở phiên chợ Đông tới.
    Schalke 04 muốn ký hợp đồng dài hạn với Jonjoe Kenny. Giám đốc thể thao của Schalke 04, Jochen Schneider thừa nhận, đội bóng của ông muốn ký hợp đồng dài hạn với Jonjoe Kenny, người đang chơi rất hay theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Everton.
    [​IMG]
    Rodrygo hy vọng có thể tiếp tục tỏa sáng. Phát biểu sau khi ghi bàn giúp Real thắng 5-0 trước Leganes ở vòng 11 La Liga, Rodrygo gửi lời cảm ơn HLV Zidane, người đã trao cơ hội cho mình. Sao trẻ người Brazil hy vọng có thể tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.
    Juventus bạo chi vì Erling Braut Haaland. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Juventus chuẩn bị gửi lời đề nghị 40 triệu euro tới RB Salzburg để hy vọng có chữ ký của Erling Braut Haaland. Cầu thủ 19 tuổi người Na Uy đang gây ấn tượng mạnh khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League 2019/2020.
    “Messi Thái” lọt top 10 cầu thủ đắt giá nhất J-League 2019. Theo định giá mới nhất của Transfermarkt, Chanathip Songkrasin có giá trị chuyển nhượng 2,2 triệu euro. “Messi Thái” trở thành cầu thủ đắt giá nhất của câu lạc bộ Hokkaido Consadole Sapporo và lọt vào top 10 cầu thủ giá trị nhất J-League 2019.
    SEA Games không phải là lý do khiến Văn Hậu dự bị. Trước luồng ý kiến cho rằng Văn Hậu không được ra sân ở SC Heerenveen vì sắp phải về đá SEA Games, BLV Quang Huy cho rằng, cầu thủ người Thái Bình hãy chăm chỉ tập luyện vì tương lai còn rất dài. Theo BLV Quang Huy thì ngay cả khi không về dự SEA Games thì Hậu chưa chắc đã được ra sân.
     
Chủ đề tương tự: Liverpool lên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool nên tái hợp Coutinho 26/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng 21/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!