laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liverpool tổn thất nhân sự cho mùa mới

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 10/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật tối 9/7: Theo tiết lộ, Alexis Sanchez từng đạt thỏa thuận gia hạn với Arsenal trước khi đồng ý chuyển tới M.U.
    Lật tẩy Sanchez dối trá Arsenal. Cựu phụ trách chuyển nhượng m88cvf của Arsenal Dick Law tiết lộ tiền đạo Alexis Sanchez và Arsenal đã đạt thỏa thuận về hợp đồng mới vào tháng 12/2016 trước khi ngôi sao người Chile đồng ý chuyển tới M.U vào tháng 1/2018. “Anh ta (Người đại diện của Sanchez) và tôi đã bắt tay… chúng tôi đã có một thỏa thuận”, Law cho hay Sanchez khi còn chơi cho Arsenal

    Người đại diện bênh vực Pogba. Sau khi xác nhận thân chủ Paul Pogba M.Uốn rời M.U vào mùa hè này, người đại diện Mino Raiola cho rằng ngôi sao người Pháp “không làm gì sai”, dẫn nguồn từ talkSPORT. Raiola hy vọng hai bên sẽ tìm ra được “một giải pháp vừa lòng” ở thương vụ này. Real Madrid đang là đội bóng có nhiều cơ hội M.Ua được Pogba nhất.

    Liverpool tổn thất nhân sự cho mùa mới. HLV Jurgen Klopp cho hay tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới của Liverpool vì chấn thương. Tuyển thủ Thụy Sỹ đã dính chấn thương rách cơ hồi tháng 6 ở trận đấu giữa Thụy Sỹ và Anh trong khuôn khổ Nations League và dự kiến phải nghỉ hơn 2 tháng.

    SAO Barca chuẩn bị mùa mới sớm hơn các đồng đội. Tiền đạo Ousmane Dembele được cho cắt ngắn kỳ nghỉ hè và trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới sớm hơn các đồng đội ở Barca 1 tuần. Dembele rất quyết tâm để chiếm một suất đá chính tại Nou Camp mùa tới, khi chủ tịchJosep Maria Bartomeu mới đây cho rằng cầu thủ nay “hay hơn Neymar”.

    [​IMG]
    Herrera kể tội M.U không biết nhìn người: Tân binh ty le ma cao PSG Ander Herrera đã ngầm chỉ trích đội bóng cũ M.U chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng và không tăng lương xứng đáng cho mình:

    "Tôi không M.Uốn nhìn lại quá khứ, nhưng lý do tôi ra đi là tôi không cảm thấy mình quan trọng trong tương lai của M.U", tiền vệ Ander Herrera nói. "Tôi rất biết ơn M.U, người hâm mộ và HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông ấy làm tất cả để giữ tôi ở lại. Nhưng, khi đó tôi đã quyết định chuyển sang Paris."

    Atalanta M.Uốn thuê sân San Siro. Atalanta giành vé dự Champions League 2019/2020, nhưng sân nhà của họ là Azzurri d’Italia (sắp đổi tên thành Gewiss Arena) không đáp ứng được yêu cầu của UEFA.

    Do đó, ban lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch thuê sân San Siro làm sân nhà để tranh tài ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. San Siro hiện vẫn là sân nhà chung của AC Milan và Inter Milan.

    Barca ra mắt áo đấu mới ý nghĩa: Năm 2019 là cột mốc 40 năm kể từ khi lò học viện La Masia ra đời. Nơi đây được đánh giá là một trong những nơi đào tạo nổi tiếng nhất thế giới bóng đá, cho ra lò những Lionel Messi, Andres Iniesta hay Xavi Hernandez. Bởi vậy, đội chủ sân Camp Nou đã đánh dấu cột mốc này bằng mẫu áo mang nhiều ý nghĩa.

    Với thiết kế giống như mùa giải năm 1979, chiếc áo của Barca có màu vàng với sọc chéo, quần xanh đỏ truyền thống. Cổ áo được khoét chữ V và mang biểu tượng cờ sọc Catalan. Mẫu áo này sẽ được trưng bày vào hôm nay ở cửa hàng, và sẽ được bán công khai kể từ ngày mai 9/7.

    Hoàng Vũ Samson chủ động xin rời CLB Hà Nội: Nói về việc bất ngờ để Hoàng Vũ Samson chuyển từ ĐKVĐ V-League Hà Nội sang Quảng Nam theo dạng cho mượn đến hết mùa, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, đây là điều ông không mong M.Uốn. Tuy nhiên, đó lại là nguyện vọng của tiền đạo người Việt Nam gốc Nigeria và ông đã quyết định tôn trọng cậu học trò.

    Sao Barca trở lại tập luyện sớm 1 tuần. Theo Cadena Ser, Ousmane Dembele đã trở lại Barcelona sớm hơn 1 tuần so với các đồng đội khác. Ngôi sao người Pháp cũng xin Blaugrana cho phép anh tập luyện riêng với 1 HLV. Đang có rất nhiều tin đồn về việc ngôi sao này sẽ bị CLB bán để lấy tiền chiêu mộ Antoine Griezmann và Neymar.

    2 SAO M.U bẽ mặt đến Úc du đấu: Hôm qua, M.U đáp chuyến bay tới Perth, Australia để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè. Thay vì được chào đón, nhiều SAO “Quỷ đỏ” bị chê bai thậm tệ. Chris Smalling và Phil Jones nhận về những lời lẽ chẳng mấy dễ chịu. Rất nhiều CĐV đòi CLB bán 2 trung vệ người Anh này ngay lập tức, nếu M.Uốn đội bóng có tương lai tươi sáng hơn.

    Hazard sắp nhận số áo kế thừa Ronado: Hazard luôn mặc áo số 10 trong phần lớn sự nghiệp của mình. Đến Real, anh hỏi thẳng Modric có thể trao lại số áo này hay không thì nhận cái lắc đầu. Vì thế theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ mặc áo số 7 huyền thoại tại sân Bernabeu. Đây là số áo gắn liền với tên tuổi của những công thần như Emilio Butragueño, Raymond Kopa, Raul Gonzalez hay Cristiano Ronaldo.

    Sốc, Podolski có thể tham dự Olympic: Cựu tuyển thủ Đức, Lukas Podolski đang được cân nhắc cho 1 trong 3 suất trên 23 tuổi của đội Olympic Đức tham dự kì Thế vận hội diễn ra vào năm 2020 ở Tokyo. Tiền đạo 34 tuổi đã có kinh nghiệm 2 năm chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo CLB Vissel Kobe.

    Griezmann có thể là số 1 thế giới nếu đến Bayern: Chia sẻ trong lễ ra mắt Bayern M.Unich, Lucas Hernandez tin rằng ngôi sao đồng hương, cũng là người đồng đội cũ ở Atletico Madrid, Antoine Griezmann có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới nếu tới sân Allianz Arena. Tuy nhiên, anh không biết liệu “Hùm xám” có quan tâm đến Grizi hay không.

    Gerrard từ chối trở lại Ngoại hạng Anh: Cơ hội trở lại nước Anh bất ngờ đến với HLV Steven Gerrard nhưng ông đã một mực từ chối thiện chí từ Newcastle. Lý do là “Chích chòe” chỉ có ngân sách 50 triệu bảng để M.Ua sắm mùa hè này, số tiền khiêm tốn như vậy đương nhiên không đủ để cải tạo đội hình vốn rất trì trệ của họ.
     
Chủ đề tương tự: Liverpool tổn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool nên tái hợp Coutinho 26/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu SAO Liverpool thừa nhận trốn trại để ăn mừng 21/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!