laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lời khuyên hữu ích khi SMS Marketing

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi MaiAnh202, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    MaiAnh202 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi tin nhắn qua phần mềm SMS Marketing

    Có những lúc khán giả của bạn muốn nhận được tin nhắn văn bản. Và có những lúc họ thực sự không muốn làm phiền. Một trong những lần không lớn là trong giờ cao điểm. Điều này khác nhau đối với mỗi thành phố nhưng thường có thể được mô tả là. Bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng. Hoặc từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Bạn không muốn tiếp thị thương hiệu SMS của bạn là lý do khiến một trong. Những thành viên khán giả của bạn gặp sự cố khi đang trên đường đi làm về.

    Tiếp cận thị trường di động của bạn vào những thời điểm cụ thể cũng phụ thuộc vào loại tin nhắn mà bạn sẽ gửi đi.

    Dưới đây là một số ví dụ cụ thể:
    Lời nhắc cuộc hẹn: 24 giờ và một giờ trước

    Bán hàng và sự kiện đặc biệt: Hai ngày trước sự kiện và vào buổi sáng của sự kiện

    Bán hàng mùa lễ hội: Một tháng, hai tuần, ba ngày và một ngày trước khi bán

    Khi gửi tin nhắn tiếp thị SMS chung, điều quan trọng là bạn không nên phá vỡ các thành viên đối tượng của mình trong những ngày. Tránh gửi vào những thời điểm ngẫu nhiên trong ngày. Thay vì gửi tin nhắn của bạn ngay trước giờ ăn trưa hoặc ngay trước khi họ nghỉ làm trong ngày. Bằng cách đó, họ đã thắng được gián đoạn và sẽ có thời gian để suy nghĩ về tin nhắn của bạn.

    Tất nhiên, có thể khán giả của bạn sống ở nhiều múi giờ. Nếu có thể, hãy sử dụng nhà cung cấp SMS của bạn để phân khúc đối tượng của bạn dựa trên nơi họ sống. Điều này sẽ giúp bạn có thể chọn thời gian dựa trên những gì sẽ thuận tiện nhất cho người đó. Nếu nó không thể phân khúc đối tượng của bạn dựa trên nơi họ sống, hãy xem xét phần lớn đối tượng của bạn ở đâu và nhận thức được thời gian thuận tiện nhất cho họ.

    Ngày lý tưởng trong tuần để gửi tin nhắn
    Khi bạn đã tìm ra thời điểm tốt nhất để gửi thông điệp tiếp thị của mình, bạn cần hiểu ngày nào là tốt nhất. Rõ ràng, nó phụ thuộc vào loại tin nhắn mà bạn đang gửi. Lời nhắc cuộc hẹn và chuyển phát nhanh thả và nhận tin nhắn cần phải được gửi ngay lập tức. Đối với các tin nhắn khác, các ngày trong tuần là tốt nhất. Không ai muốn kiểm tra điện thoại của họ quá nhiều vào cuối tuần.

    Nhưng có một ngoại lệ bởi vì không ai thích thứ Hai. Điều tương tự cũng đúng cho thứ Sáu. Mọi người đang suy nghĩ và lên kế hoạch cuối tuần của họ, không phải về việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, giữa thứ ba và thứ năm là đặt cược tốt nhất của bạn.

    Điều quan trọng, đừng trở nên chán nản khi gửi tin nhắn tiếp thị di động. Hãy thử và thử lại. Bạn có thể thấy thành công vào thứ Tư với một trong những khán giả của bạn chứ không phải một đối tượng khác. Sau đó, bạn có thể phát hiện ra rằng nhóm tham dự một trận bóng đá tối thứ Tư.

    Những gì cần bao gồm trong giao tiếp tiếp thị SMS của bạn
    Phần đầu tiên và quan trọng nhất của SMS marketing là đảm bảo bạn có quyền gửi cho khách hàng của mình. Và, họ cần có thể dễ dàng từ chối nếu họ muốn.

    Khi bạn đã có những tính hợp pháp đó, hãy đảm bảo rằng những gì bạn đang gửi là thông tin quan trọng, nhạy cảm với thời gian. Có nhất thiết là bạn phải gửi tin nhắn đó không, hay nó có thể chờ? Một cách tốt để kiểm tra điều này là kiểm tra xem bạn có kêu gọi hành động (CTA) ở cuối tin nhắn hay không. Mỗi thông điệp tiếp thị phải bao gồm CTA ở cuối và nếu bạn không có, bạn có thể không cần gửi tin nhắn đó. CTA có thể là một số thứ, mã giảm giá cho trang web của bạn, lời mời đến bán hàng trong cửa hàng của bạn hoặc gợi ý rằng khách hàng của bạn kiểm tra sản phẩm mới của bạn.

    Tin nhắn qua phần mềm SMS Marketing của bạn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy như một VIP. Họ nên cảm thấy vinh dự khi nhận được tin nhắn đó.
    Những gì cần để lại trong các thông điệp tiếp thị của bạn
    Chắc chắn không bao giờ, trong mọi trường hợp, bao gồm thông tin được cá nhân hóa quá mức. Có một số điều mà thông điệp tiếp thị không nên tham khảo. Chúng bao gồm, nhưng không giới hạn, kích thước quần áo, tuổi, giới tính, chủng tộc hoặc địa chỉ đường phố của khách hàng của bạn. Rằng chỉ đơn giản là đáng sợ. Bạn có thể có nghiên cứu khách hàng tuyệt vời theo ý của bạn nhưng có lẽ tốt hơn là họ không biết điều đó. Khách hàng của bạn biết những gì họ đã ăn cho bữa trưa. Họ không cần bạn nói với họ rằng bạn cũng biết điều đó.

    Điều quan trọng,
    Đừng gửi tin nhắn quá dài. Tin nhắn văn bản là một phương tiện tức thời và khách hàng của bạn có thời gian hạn chế. Họ ở đó để đọc các bài tiểu luận của bạn. Họ muốn biết những gì bạn phải cung cấp cho họ. Đó là nó. Thông điệp của bạn phải cung cấp thông tin về việc bán hàng hoặc sản phẩm mới. Bất cứ điều gì khác và bạn làm lãng phí thời gian quý báu của họ. Một cái gì đó chắc chắn sẽ mất bất kỳ khách hàng nào. Tin nhắn đừng chỉ để đăng nhập. Đừng lặp lại thông tin đã được gửi trong tin nhắn trước đó. Đừng hỏi tại sao họ mua lại (trừ khi bạn cung cấp mã giảm giá như một ưu đãi. Khách hàng không bao giờ có thể cưỡng lại những thứ đó).

    Không nên nói rằng bao gồm những lời chửi rủa. Và những câu nói đùa trong các tin nhắn tiếp thị SMS của bạn là một điều không nên. Bạn có thể nghĩ rằng nó tạo ra một giai điệu giản dị, vui vẻ và truyền cảm hứng cho một mối quan hệ thân thiện, đáng tin cậy. Không. Những gì nó làm là phản cảm hoặc quá cá nhân. Không ai trong số đó là ổn khi giao dịch với khách hàng.

    Hãy nhớ luôn luôn giữ cho tin nhắn của bạn súc tích và chuyên nghiệp
    Gửi tin nhắn từ phần mềm SMS Marketing vào những ngày và thời gian thuận tiện nhất. Và không bao giờ gửi tin nhắn trừ khi bạn có quyền làm như vậy.

    Nếu bạn đã đọc đến thời điểm này. Bạn phải thực sự quan tâm đến tin nhắn SMS. Và những lợi ích họ có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn. Và đó là tin tốt lành vì tiếp thị SMS rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn, bất kể quy mô của nó. Nếu bạn thích đọc thêm, hãy xem bài viết gần đây của chúng tôi. Thảo luận chính xác về điều đó. Nó nhấn mạnh lý do tại sao phần mềm SMS Marketing rất có lợi cho doanh nghiệp. Và đưa ra một số lời khuyên để tạo ra thông điệp lý tưởng.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!