laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lộ diện hình ảnh thực tế Samsung Note 10 và Note 10 Pro

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi chongtromviettel, 2/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 695

  1. Offline

    chongtromviettel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lộ diện hình ảnh thực tế Galaxy Note 10 và phiên bản SS Note 10+ không nằm ngoài những dự doán trước đó của những người yêu công nghệ, trùng khớp không ít thông tin rò rỉ về concept Galaxy cảnh báo 10-series xuất hiện ngày trước.
    Vào ngày 7/8 tới đây chính là thời điểm mà Samsung trình làng siêu phẩm dòng Samsung Note 10 nhưng đến thời điểm này thì những hình ảnh bên ngoài cũng như cấu hình của bộ đôi sản phẩm Samsung Note 10 và Galaxy Note 10+ gần như đã đc “phơi bày”. Vừa mới đây nhất, đó là hình ảnh thực chất Galaxy Note 10 và bản Note 10+ do “thợ săn công nghệ” Ice Universe đăng tải bên trên Twitter cá nhân của mình.
    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế Galaxy Note 10 cùng phiên bản Note 10+ cho biết thêm các thay đổi về thiết kế của bộ đôi smartphone này so với những bản cũ: góc cạnh và được đánh giá là nam tính hơn.
    Nếu theo đúng nguồn tin trước đó thì Samsung Galaxy Note 10 sẽ có màn hình 6.3 inch, còn Samsung Note 10+ sẽ có màn hình kích thước là 6.8 inch. Cả 2 đều sẽ có được 1 camera selfie đục lỗ nằm ở chính giữa màn hình hiển thị. Một điểm đáng chú ý nữa là Samsung Galaxy Note 10+ sẽ có đường khoét to hơn so với camera selfie bên trên cảnh báo 10. Dường như, cả cặp đôi này cân bằng về số lượng camera (1 camera selfie), vì vậy đồn đoán Samsung sẽ trang bị bổ sung cảm ứng ToF cho camera trước lưu ý 10+.

    [​IMG]
    Về hệ thống camera sau, cả Samsung Galaxy Note 10 va Galaxy 10 Pro sẽ có cảm biến chính 12MP cùng một cảm biến góc siêu rộng 12MP và một cảm biến góc rộng 16MP, riêng bản Samsung Note 10+ sẽ đc trang bị bổ xung cảm ứng ToF.
    Ngoài 2 bản Samsung trên thì Galaxy Note 10 va Note 10+, Hãng Samsung được dự trù sẽ chào làng bổ sung 2 bạn dạng chú ý 10 5G nữa. Kiểu hệ thứ 10 dòng Noteđc trông ngóng là sẽ mang đến nhiều những điều cải tiến mới, cũng có thể là cây viết S-Pen phối hợp camera riêng?
    Để xác định hình ảnh Galaxy Note 10 và Note 10+ đang làm “điên đảo” hãy cùng chờ đợi tới ngày 8/7 tới đây và hãy đến hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc và trải nghiệm sản phẩm này nhé.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Lộ diện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lộ diện thiết kế iPhone 13 Pro Max trong mơ 3/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy in a3 hp M706n in bản vẽ thiết kế,in qua mạng tiện lợi 28/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop COMBO BÀN PHÍM VÀ CHUỘT KHÔNG DÂY LOGITECH MX KEYS MINI & LOGITECH MX ANYWHERE 3 3/12/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Kim Long corp – klc phân phối giải pháp màn hình ghép - video wall angustos 2/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách nhỏ 2 cách thức giải quyết iPhone bị nhiễu loạn màn hình 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!