laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích của cấy ghép Implant

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 20/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây, phương pháp cấy ghép Implant còn khá lạ lẫm đối với bệnh nhân không may bị mất răng, thế nhưng khoảng thời gian trở lại đây, nó đã trở nên phổ biến và được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn mặc dù chi phí để thực hiện là tương đối cao. Vậy cấy ghép Implant lợi như thế nào mà họ sẵn sàng chi một khoảng tiền lớn như vậy để phục hình răng? Mời các bạn điểm qua các lợi ích được trình bày trong bài viết dưới đây.
    8 lợi ích tuyệt vời mà bạn chưa biết đối với cấy ghép Implant?

    • Tính thẩm mỹ vô cùng cao, không những cho bạn hàm răng đẹp mà còn tô điểm thêm cho gương mặt cân đối của bạn: Khi lựa chọn giải pháp cấy ghép Implant bạn có thể tự tin nói tạm biệt với việc tự ti, xấu hổ, lo lắng với những tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Gương mặt bạn sẽ luôn nở nụ cười thật tươi tràn đầy sắc xuân.
    • Chức năng của răng sẽ được phục hồi nhanh chóng: Mất răng làm cho bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống ảnh hưởng nhiều đến hệ tiêu hóa cũng như hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Thế nên, việc cấy ghép Implant giúp bệnh nhân có thể ăn nhai thỏa thích những món mình muốn mà không phải lo ngại về bất cứ điều gì, những chiếc răng được cấy ghép ấy sẽ mong chóng thay thế và nghe theo sự điều khiển của bạn.
    [​IMG]
    Cấy ghép implant phục hồi răng vĩnh viễn
    • Răng của bạn sẽ được phục hồi vĩnh viễn, không phải làm đi làm lại nhiều lần như các hình thức trồng răng giả khác: Một điểm tối ưu nổi bật nhất mà không có ở những phương pháp phục hồi răng khác đó chính là mức độ lâu dài. Đối với các hình thức khác, nếu chăm sóc thật tốt thì răng giả ấy cũng chỉ giữ được tối đa 10 năm là phải bảo trì, thay thế ngay. Riêng cấy ghép Implant, những chiếc răng ấy sẽ theo bạn mãi mãi.
    • Xương hàm được bảo vệ tốt: Việc mất răng lâu ngày sẽ làm xương hàm bị tiêu hao, thoái hóa, mất xương. Implant lúc này được ví như một điểm tựa để giúp bảo tồn xương hàm.
    • Giao tiếp thành công hơn nhờ phát âm chuẩn xác: Việc mất răng sẽ làm bệnh nhân gặp phải hiện tượng nói ngọng, nói lắp. Cấy ghép răng sẽ giúp khắc phục khuyết điểm trên, giúp họ tự tin hơn trong khi nói chuyện hoặc làm việc.
    [​IMG]
    Cấy ghép implant giúp tự tin giao tiếp, bảo vệ tốt khung xương hàm
    • Thuận lợi trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày: do là hàm giả cố định nên việc vệ sinh không phải rắc rối tháo ra, lắp vào như các giải pháp trồng răng khác.
    • Tránh tình trạng sâu răng: Việc cấy ghép Implant sẽ giúp bạn không phải đối mặt với sâu răng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải vệ sinh răng và nướu theo đúng hướng dẫn của nha sĩ, kiểm tra răng định kỳ để đảm bảo tốt hơn.
    [​IMG]
    Cấy ghép implant giúp ăn nhai thoải mái, tránh được tình trạng sâu răng
    • Không ảnh hưởng đến tuổi thọ của các răng xung quanh: Đối với các phương pháp trồng răng khác, qua một thời gian nó sẽ làm lung lay các răng lân cận, ảnh hưởng rất lớn đến cả hàm răng, riêng đối với Implant, chúng tôi đảm bảo không 100% với vấn đề đó.
    Cấu tạo cơ bản của một chiếc răng Implant?

    Cấu tạo của một chiếc răng Implant bao gồm: Implant, Abutment và mão sứ. Trong đó:
    Implant: Đóng vai trò như một chân răng thật và nó được làm từ Titanium, có dạng hình xoắn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Implant với giá cả đa dạng cho bệnh nhân lựa chọn, tùy thuộc vào tình hình tài chính của mỗi người và cấu trúc xương hàm khác nhau mà lựa chọn Implant.
    Abutment: là chốt kim loại gắn liền Implant, nó dạng hình trụ, hai đầu, vai trò như cùi răng, có tác dụng nâng mão răng.
    Mão sứ: cấu tạo lõi rỗng, dùng để úp lên trên đầu trụ Abutment. Mão sứ này có hình dạng, kích thước, màu sắc giống với răng và thực hiện chức năng của một chiếc răng thật. Chất liệu của nó là làm từ sứ Titanium.

    [​IMG]
    Cấu tạo cơ bản của 1 cây implant
    Đừng ngần ngại hay phân vân gì nữa mà hãy liên hệ với Bệnh viện Đại Nam chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé! Hân hạnh được phục vụ quý bệnh nhân.
    Liên hệ theo số Hotline 096 4444 999 để được tư vấn chi tiết và đặt lịch hẹn thăm khám nhanh nhất, hoàn toàn miễn phí.
    [​IMG]
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Đại Nam
     
Chủ đề tương tự: Lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng răng Implant có lợi ích gì và nên trồng ở đâu? 27/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng thẩm mỹ có lợi ích gì? 11/12/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Lợi ích của máy bơm mỡ trong đời sống hiện nay 9/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tụt lợi là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bị tụt lợi hiệu quả 6/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng răng implant giá rẻ “của rẻ là của ôi” có đúng như lời đồn 25/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!