laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lợi ích khi lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi heveda, 2/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    heveda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện năng lượng mặt trời hộ gia đình và cách lắp đặt đúng kỹ thuật
    Điện năng lượng mặt trời hộ gia đình nay đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, hầu hết người dùng chưa hiểu rõ được những lợi ích mà hệ thống điện này mang lại. Cùng MySolar theo dõi bài viết sau đây. Để có thêm thông tin về hệ thống điện hiện đại này bạn nhé!

    Lợi ích khi sử dụng điện năng lượng mặt trời hộ gia đình

    [​IMG]

    Với một hệ thống điện nhỏ, có công suất từ 3-5kwp cho một hộ gia đình. Thì người sử dụng sẽ nhận lại rất nhiều lợi ích.

    Dùng năng lượng mặt trời để giảm chi phí hóa đơn

    Dùng năng lượng mặt trời để giảm chi phí hóa đơn điện hàng tháng chính là lợi ích trước mắt. Có thể nói, với một hệ thống điện năng lượng mặt trời thì điều này rất “đơn giản”.

    Nếu ước tính rằng, một hộ gia đình sử dụng trung bình khoảng 3500 KWh/năm. Thì một hệ thống năng lượng mặt trời 2KWp sẽ có thể cung cấp lượng điện mặt trời, giúp tiết kiệm hơn 50% chi phí tiền điện đó.

    Khắc phục việc tăng giá điện trong tương lai

    Giá điện đã tăng khoảng 7% mỗi năm và dự kiến sẽ còn tăng cao. Nhu cầu về điện cũng đã tăng đáng kể trong vài năm qua.

    Một hệ thống điện mặt trời có thể đáp ứng đủ - gần đủ nhu cầu điện của một hộ gia đình. Điều này có thể loại bỏ hoặc giảm sự phụ thuộc của bạn trên mạng lưới cung cấp điện.

    Tiết kiệm chi phí

    Sử dụng điện năng lượng mặt trời trong thời gian dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng chi phí lớn. Không chỉ thế, phần điện năng dư thừa mà hệ thống tạo ra, còn có thể bán lại cho nhà cung cấp điện quốc gia.

    Tham khảo thêm: Thủ tục bán điện năng lượng mặt trời cho EVN năm 2019

    Điện năng lượng mặt trời bảo vệ môi trường

    Một hệ thống năng lượng mặt trời, có thể giúp giảm lượng khí thải carbon trong không gian gia đình. Bởi chúng không phát ra khí thải độc hại. Rất có ích cho môi trường sống.

    Tuổi thọ cao – Sử dụng lâu dài

    Hầu hết các nhà sản xuất uy tín, đều tạo ra các tấm pin năng lượng mặt trời chất lượng. Có thế sử dụng lên đến 20-30 năm – hoặc hơn thế nữa. Giúp tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

    Lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời gia đình
    Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống điện mặt trời, các công ty dịch vụ lắp đặt sẽ tiến hành khảo sát thực tế vị trí. Quá trình này đảm bảo gia đình bạn sẽ có được một hệ thống điện hoạt động tốt nhất.

    Tuy nhiên, điều đáng luu ý nhất trong khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Chính là chọn vị trí và hướng lắp đặt. Việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất sản xuất điện của toàn bộ hệ thống.

    Tham khảo thêm bài viết: Lắp đặt pin mặt trời theo góc nghiêng như thế nào là tối ưu nhất?

    Để tối đa hóa hiệu suất của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Cần phải lắp ráp theo một góc nghiêng và chọn những vị trí thích hợp. Để có thể hấp thụ ánh nắng được tốt nhất cho cả ngày. Phải đảm bảo pin năng lượng mặt trời luôn sạch sẽ, không bị che khuất dù chỉ 1 phần nhỏ hoặc có lá cây rơi trên pin, hiệu suất của pin mặt trời sẽ bị giảm đi rất nhiều.

    Chỉ cần đảm bảo vấn đề hệ thống pin không bị che khuất bởi một thứ gì và đuoẹc lắp tại hướng đón được nhiều lượng nắng nhất trong ngày. Thì mọi công tác đảm bảo hiệu suất sẽ được đơn vị lắp đặt thực hiện với chất lượng tốt nhất.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!