laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lotion và nước hoa hồng nào tốt cho da dầu và da hỗn hợp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 5/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với vẻ đẹp và sức khỏe của làn da chúng ta, thẩm mỹ viện tiên tiến đã có một loạt các sản phẩm và cách thức nuôi dưỡng da mặt. Nhưng ko phải hầu hết các chị đều tin tưởng những hạ tầng này, và các nhà sản xuất thẩm mỹ đòi hỏi chi phí cao. Nhiều người đẹp khi chăm sóc da mặt của mình, họ thích những thứ tự nhiên mà có thể tự làm tại nhà hơn. Chính do vậy chúng ta không cần phải nghi ngại vào vào chất lượng của các công thức trang điểm tự nhiên, điều cần thiết là cần phải biết thân thể sẽ bức xúc với những tinh chất thế nào, dị ứng với bất kỳ tinh chất nào và chúng có phù hợp da của bạn không (phù hợp về loại da khô, hỗn hợp hay là dầu).
    Lớp tế bào của chúng ta thường xuyên bị tác động bởi các nguyên tố khác biệt trở nên viêm và đòi hỏi mối quan tâm đặc biệt. Ngay cả đối với loại da thông thường, điều cần thiết là phải nuôi dưỡng đúng biện pháp, bởi vì theo phương pháp này bạn sẽ cứu làn da của mình khỏi những khó khăn có thể nảy sinh lâu dài. Để tậu ra sản phẩm nào là bậc nhất cho bạn, bạn cần phải biết làn da của bạn. Và bữa nay chúng ta sẽ đề cập về cách chăm sóc da dầu và da hỗn hợp công dụng

    Lotion và toner cho da dầu
    [​IMG]
    Như bạn đã biết, 2 loại da này rất dễ bị viêm, và khuôn mặt đầy bóng nhờn trông ko gợi cảm lắm. Lúc tìm mỹ phẩm cho làn da này, điều quan yếu là chọn các mẫu không đựng cồn. Thông dụng chúng ta nên chọn các sản phẩm ghi rõ trên bao tị nạnh là dành cho da dầu và da hỗn hợp. Nhưng số một bạn nên tự làm các việc này ở nhà. Nguyên nhân chính cho da nhờn - là lớp biểu bì quá dày, trái ngược với những mẫu khác và nhiệm vụ chính trong việc sản xuất những mẫu kem dưỡng da và nước hoa hồng là làm mềm da và hồi phục cân bằng nước. Nói chung, cách hạn chế tại nhà cần chứa các tinh chất thiên nhiên sẽ rất quan trọng trong điều trị viêm da. Hãy thử công thức tại nhà cho những dòng kem dưỡng da và toner:

    1. Kem dưỡng da mặt dựa vào muối biển sẽ giúp bạn ứng phó với bóng nhờn một phương pháp tuyệt vời: pha loãng một ly nước ấm đun sôi với một muỗng muối biển, thêm 1 vài giọt dầu ôliu. Với giải pháp này, hãy lau mặt sau mỗi lúc xóa bỏ makeup. Vào buổi sáng, bạn cần phải rửa mặt bằng xà phòng em bé, để xóa bỏ phần còn lại của dầu ô liu.
    2. Lotion với chanh làm sạch da mặt tốt: 1 quả chanh được cắt thành miếng nhỏ và cho vào một ly nước nóng. Lúc dung dịch nguội, lau mặt bằng miếng bọt biển ngâm trong đấy. Nhưng bạn cần phải nhớ rằng kem dưỡng da này không nên được tiêu dùng nhiều hơn 1 lần 1 tuần. Tại vì nước chanh có thể phá vỡ vạc sự cân bằng acid-base của khuôn mặt.
    3. Đối với da dầu các viên đá làm từ thảo dược có ích đáng nói. Nó ko chỉ giữ ẩm cho da mà còn làm căng láng da. Để thực hành công thức này, bạn có thể sử dụng khối đá đông lạnh với nước dùng của các dòng thảo dược hoặc trên cơ sở vật chất trái cây nghiền: cắt cà rốt hoặc bí ngô cho vào máy Nghiền sinh tố. Cho vào tủ đông và chườm lên gương mặt của bạn hàng ngày. Cũng như một loại toner, nước dùng với hoa cúc, calendula cũng rất giúp ích cho da. Đổ 1 lượng nhỏ nước với hoa cúc, tiếp đó đun sôi, đổ vào những khuôn làm đá. Xin vui lòng chú ý! Trước lúc lau mặt dá – hãy quấn đá bằng vải, để da ko bị bỏng lạnh.
    4. Như bạn đã biết, da dầu dễ bị phát ban, và để loại bỏ phần lớn những thiếu sót, lotion dưỡng da làm từ trái cây họ cam quýt sẽ hỗ trợ bạn: cắt trái cây họ cam quýt, thêm một thìa canh mật ong và một thìa glycerin. Để đông đá trong một ngày, sau đó dùng nước trái cây, như một sản phẩm làm sạch da rửa lý tưởng.
    5. toner làm từ táo sẽ giúp tuyến chất nhờn hoạt động đúng khả năng của mình: Ép 1 quả táo và thêm lòng trứng trắng. Đánh lên mặt trong 20-30 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Dòng toner này có thể được thực hành mỗi ngày, bởi vì nó ko làm hư tổn da của bạn. Ngoài những hiệu ứng toning, mặt nạ này sẽ bồi bổ cho da một màu sắc thiên nhiên.
    6. Lotion từ dưa chuột sẽ mang đến một hiệu ứng hoàn hảo cho da nhờn: Ép 1 quả dưa chuột, thêm một muỗng cà phê axit boric. Lau mặt nước Xay quả mỗi tối. Những tinh chất này sẽ hỗ trợ làm khô da dầu có vấn đề, và ngăn chặn nhiều viêm nhiễm không giống nhau.
    Lotion và toner cho da hỗn hợp

    [​IMG]
    làn da hỗn hợp có thể có một số nhược điểm như sau: 1 vùng da mặt có thể bị khô quá mức và chỗ khác có thể dễ bị viêm và phát ban. Và để giúp loại da này, điều quan yếu là chọn đúng sản phẩm để chăm sóc. Trước hết, điều quan trọng là dùng các sản phẩm có tác dụng chống viêm. Các công cụ như vậy sẽ hữu ích cho làn da này:

    1. một phương pháp chống viêm và làm dịu da lý tưởng là nước lèo của các mẫu dược thảo: bạn cần đổ nước sôi với hoa cúc, cỏ xạ hương hoặc cây tầm ma. Dòng lotion này nên dùng 2 lần 1 ngày để rửa mặt cho đến khi da được dẻo dai và mềm mịn tự nhiên.
    2. Để phục hồi lại làn da hỗn hợp, người ta thường được dùng sữa. Nó được dùng như 1 phương tiện để rửa hàng ngày. Sau tuần trước nhất da trở thành mềm và sạch sẽ.
    3. làm mới và tăng độ co giãn cho da mặt với hỗn hợp nước Nghiền cà rốt và yaourt. Để làm điều này, bạn cần phải tích hợp các tinh chất này theo tỷ lệ 1: 1 và khiến cho thoa trước lúc đi ngủ trên 1 khuôn mặt sạch sẽ.
    4. Lotion từ nước Ép trái cây sở hữu một hiệu ứng refresh và chăm sóc da tuyệt vời: trộn 20 ml nước nho hoặc nước táo, thêm 10 ml nước Xay lô hội. Lau mặt của bạn với hợp chất này 2 lần 1 tuần và da sẽ trông khỏe mạnh và xinh đẹp.
    5. một dòng nước hoa hồng khác giúp bạn giảm viêm và cho da săn chắc là nước hoa hồng làm từ chuối. Nghiền 1 quả chuối và thêm 20 ml sữa hoặc serum. Thoa hỗn hợp có được lên các vị trí có vấn đề của da. Chỉ trong một khoảng thời kì ngắn, bạn sẽ thấy 1 kết quả đáng chú ý.
    Mỹ phẩm được làm tại nhà rất khác với cửa hàng. Vì chỉ có phương pháp tự nhiên mới có sự an toàn và hiệu quả 100%. Bởi vậy, đừng bỏ bễ mọi thứ mà tự nhiên đã trao cho bạn, nhưng hãy tiêu dùng nó vì ích lợi của riêng bạn.
    Xem thêm: cách làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!