laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn công ty uy tín

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi danlamseo, 11/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    danlamseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1.Công ty có giấy phép hoạt động

    Yếu tố quan trọng đầu tiên là công ty đó phải là đơn vị hợp pháp. Tức là phải có đầy đủ hồ sơ pháp lý hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Để kiểm tra công ty bạn đang tìm hiểu có uy tín, hợp pháp hay không. Bạn có thể tìm kiếm thông tin từ website của Bộ lao động Thương binh và Xã Hội – dolab.gov.vn

    2. Chọn công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động
    Những công ty hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xkld nhật bản lâu năm thì càng chứng tỏ rằng những công ty đó uy tín. Bởi lẽ để làm việc được với các đối tác Nhật Bản là không hề dễ dàng. Và việc tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng của người lao động Việt Nam cũng là cả một quá trình. Chính vì thế, những công ty hoạt động lâu năm và tạo dựng được uy tín với các đối tác nước ngoài cũng như người lao động Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    3. Lựa chọn công ty XKLĐ có số lượng lao động đã xuất cảnh lớn

    Có thể bạn được giới thiệu một công ty rất hay rất tốt và cũng thường xuyên nghe tên công ty đó trên các phương tiện truyền thông. Nhưng thực chất đó không phải là yếu tố để đánh giá công ty uy tín. Yếu tố quyết định của công ty uy tín trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là số lượng lao động xuất cảnh của công ty đó. Một công ty có số lượng lao động xuất cảnh hàng năm cao, chắc chắn là một công ty uy tín. Bạn có thể quan sát quy mô công ty, đơn tuyển dụng, quy mô trung tâm đào tạo, quy trình làm việc, thủ tục xklđ Nhật Bản rõ ràng…để đánh giá yếu tố này.

    4. Lựa chọn công ty xuất khẩu lao động minh bạch về tài chính
    Một công ty XKLĐ uy tín phải công khai các khoản chi phí và không phát sinh các khoản phí nào khác. Khi thu tiền phải có hóa đơn, chứng từ rõ ràng.

    5. Hãy liên hệ trực tiếp với công ty mà bạn lựa chọn

    Bạn hãy liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng của công ty xuất khẩu lao động. Tránh trường hợp bị môi giới, trung gian lừa đảo dẫn đến mất tiền mà vẫn không thể sang Nhật làm việc.

    6. Luôn hướng đến những thành quả mà bạn sẽ nhận được

    Không có gì là dễ dàng, nếu bạn kiên trì theo đuổi thì chắc chắn bạn sẽ thành công với mong muốn được sang Nhật làm việc của mình. Chọn được công ty tốt bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản cả về tác phong lẫn tiếng Nhật. Là tiền đề giúp bạn hòa nhập tốt hơn với môi trường cũng như công việc tại Nhật Bản.


    Sau những năm làm việc tại Nhật, ngoài số tiền tích lũy được thì còn giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống và nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!