laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn mỹ phẩm cho da dầu

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Ducvu00, 16/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    Ducvu00 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MỸ PHẨM DÀNH CHO DA DẦU
    Có nhiều nguyên nhân khiến da tiết dầu không kiểm soát, ví dụ như: Thời tiết nóng ẩm, kích ứng da, da thiếu độ ẩm, rối loạn nội tiết… Vì vậy, mỹ phẩm dành cho da dầu sẽ hoạt động theo các cơ chế sau:

    • Lấy đi lớp dầu thừa, để lại bề mặt da khô thoáng. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của phương pháp này sẽ kích thích da tiết thêm nhiều dầu để bù lấp lượng dầu đã mất.
    • Cung cấp độ ẩm cho da. Vì da thiếu độ ẩm nên cơ thể sẽ tiết thêm dầu để cân bằng lại độ ẩm trên bề mặt da. Chính vì thế, khi cung cấp đủ ẩm thì lượng dầu trên da cũng được cân bằng.
    • Ức chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn.
    • Kiểm soát hormone Androgen trong cơ thể.
      Khi lựa chọn mỹ phẩm dành cho da dầu, chúng ta nên lưu ý những sản phẩm có ghi: “Oil control” (kiểm soát dầu), “Mattifyng” (giúp da khô thoáng), “Anti-Shine” (hạn chế bóng dầu), “Purifying” (thanh lọc da)…

      Mỹ phẩm dành cho da dầu
    1. TẨY TRANG
    Bạn có thể lựa chọn giữa dầu tẩy trang và nước tẩy trang MW Với đặc tính dầu đẩy dầu nên việc sử dụng dầu tẩy trang sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và mỹ phẩm trang điểm trên da. Nếu bạn yêu thích sự dịu nhẹ và tiện lợi thì nước tẩy trang Micellar rất phù hợp với bạn.
    2. SỮA RỬA MẶT
    Những cô nàng da dầu nên lựa chọn sữa rửa mặt dạng gel hoặc tạo bọt để có thể làm sạch được lượng dầu thừa trên da. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm có độ pH trung tính 5.0 – 5.5 để lớp màng lipid bảo vệ da không bị ảnh hưởng quá nhiều.

    3. NƯỚC CÂN BẰNG
    Trong thành phần của nước cân bằng nên chứa Salicylic acid, Lactic acid (giúp thanh lọc làn da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng), Tee tree oil (dầu tràm trà giúp sát khuẩn và hạn chế dầu)….
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!