laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Luciano Passirani phát ngôn phân biệt chủng tộc

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật bóng đá tối 16/9: Một chuyên gia bóng đá Italy mới đây đã bị sa thải vì phát ngôn không đúng mực nhắm vào tiền đạo Romelu Lukaku.
    Chuyên gia Italy bị sa thải vì gọi Lukaku là khỉ ăn chuối. Ông keo nha cai k+ Luciano Passirani gây sốc với phát ngôn phân biệt chủng tộc nhằm vào Romelu Lukaku ngay trên sóng truyền hình. "Tôi nghĩ không cầu thủ nào tại Serie A thích đối đầu với Lukaku. Tôi thực sự thích lối chơi của cậu ấy", ông Luciano Passirani ca ngợi tân binh của Inter. Tuy nhiên, ngay sau đó, chuyên gia này lại có phát ngôn phân biệt chủng tộc với cựu cầu thủ M.U: "Cách duy nhất để khiến Lukaku nằm xuống sân, đó là ném cho cậu ấy 10 quả chuối".

    Đà Nẵng đè bẹp Savinest Sanatech Khánh Hòa. Đà Nẵng hoàn toàn lột xác so với thất bại 2-6 trước Thái Sơn Bắc ở vòng trước. Đội bóng của HLV Bùi Xuân Hiền nhập cuộc với tâm lý thoải mái, tự tin và thể hiện màn trình diễn thanh thoát, hạ Savinest Sanatech Khánh Hòa 5-2. Thất bại này khiến Sanvinest Sanatech Khánh Hòa bất lợi trong việc bảo vệ vị trí á quân của mùa trước.

    Neville tránh xa ghế HLV M.U. Cựu hậu vệ M.U không hứng thú với viễn cảnh làm HLV ở đội bóng cũ. "Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ M.U, nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi cũng sẽ chạy cả dặm đường để né cho lành", Gary Neville trả lời trên Twitter về khả năng dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Neville khoác áo Man Utd suốt 20 năm đời cầu thủ, và giải nghệ năm 2011. Ông sau đó làm trợ lý HLV đội tuyển Anh rồi sang Tây Ban Nha dẫn dắt Valencia năm 2015 nhưng không thành công.

    Ibra tự ca ngợi bản thân. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tự ca ngợi bản thân sau khi lập kỷ lục ghi bàn trong màu áo LA Galaxy. "Ghi bàn thật dễ, bạn chỉ cần giống Zlatan và điều đó sẽ đến", Ibrahimovic nói sau khi lập hat-trick trong trận LA Galaxy thắng Sporting Kansas City 7-2. Với ba bàn mới nhất, Ibrahimovic nâng thành tích từ đầu giải vô địch Mỹ 2019 lên con số 26. Đây là kỷ lục của một cầu thủ LA Galaxy trong một mùa giải.

    [​IMG]
    SAO M.U - Maguire khiến hãng thời trang "khóc dở mếu dở": Một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Thụy Điển vừa lâm vào cảnh "khóc dở mếu dở" vì Harry Maguire. Số là do có tên trùng với tên viết tắt của ngôi sao thuộc biên chế M.U, hãng thời trang này liên tục nhận được những thắc mắc từ khách hàng, rằng Maguire có phải chủ sở hữu hay không. Thậm chí, ban lãnh đạo còn tính tới khả năng... đổi tên hãng thời trang để tránh phiền phức.

    Pep chúc mừng Liverpool... vô địch sớm: Sau khi Liverpool bỏ xa Man City 5 điểm trên BXH Premier League, Pep Guardiola bất ngờ bị cánh phóng viên hỏi "xoáy" về khả năng bảo vệ chức vô địch. Không phải dạng vừa, chiến lược gia người TBN đã đáp trả đầy hài hước: "Bây giờ mới là tháng 9 kia mà? Thôi được rồi, xin chúc mừng Liverpool, các bạn là nhà vô địch".

    Mane bộc bạch về hục hặc với Salah. Sadio Mane trong một cuộc phỏng vấn cho Canal+ cho biết việc anh tức giận vì Mohamed Salah không chuyền cho mình ở trận thắng Burnley là chuyện bình thường. “Chúng tôi đã quên chuyện đó, những điều như vậy luôn xảy ra trong bóng đá dù là lúc thi đấu hay tập luyện. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và làm hòa như bình thường”, Mane nói.

    Nhà của Umtiti bị cướp. Theo tin từ tờ El Diario, trung vệ SaM.Uel Umtiti trong lúc vắng nhà để theo dõi các đồng đội Barcelona thi đấu trước Valencia thì một nhóm cướp đã đột nhập vào nhà anh, phá két và lấy đi toàn bộ các thứ ở trong két. Băng cướp được xác định có 4 tên và đều che mặt. Đây là vụ cướp mới nhất xảy ra với nhà của một cầu thủ Barca trong năm nay, sau Jordi Alba và Arthur.

    Conte gây khẩu chiến với Sarri. Sau khi HLV Maurizio Sarri phàn nàn với báo giới rằng Juventus phải đá trong điều kiện thời tiết nóng nực lúc 15h ở trận làm khách trước Fiorentina, Antonio Conte đã đáp lại một cách châm biếm về bình luận ngày trước Sarri kêu ca rằng Juventus giàu hơn khi ông dẫn dắt Napoli. “Tôi không M.Uốn nói quá nhiều về điều này, bởi nếu không chúng ta sẽ lại so sánh nguồn lực tài chính. Ai đó làm ơn bình tĩnh vì ông ta giờ dẫn dắt một đội rất mạnh”, Conte bình luận đầy vẻ khiêu khích.

    Ramos dính chấn thương. Theo tờ Marca, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã bị chấn thương bắp đùi và do đó đã được thay ra trong trận thắng Levante 3-2. Hiện mức độ nghiêm trọng của chấn thương này chưa được xác định.

    Alaba chấn thương. Bayern M.Unich đã công bố trên trang chủ họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái David Alaba trong một khoảng thời gian chưa xác định. Alaba đã bị rách cơ đùi trái trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận gặp Leipzig. Bayern dự kiến sẽ sử dụng Lucas Hernandez đá thay Alaba trong lúc tuyển thủ người Áo vắng mặt.
     
Chủ đề tương tự: Luciano Passirani
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Luciano Spalletti sẽ bị sa thải 19/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!