laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky 88 đưa tin: Bayern Munich chiêu mộ hậu vệ tuyển Pháp với giá kỷ lục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 1/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bayern Munich đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro để mua hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid.

    Xem thêm: KÈO CHẤP NỬA TRÁI? KÈO CHẤP 1/2 LÀ GÌ? KÈO 0,5 LÀ NTN?

    Theo Reuters, Bayern Munich đã hoàn tất việc mua Lucas Hernandez từ Atletico Madrid theo bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng xứ Bavaria. Theo đó, CLB giàu thành tích nhất nước Đức đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có được sự phục vụ của hậu vệ tuyển Pháp.

    Hạ 'hùm xám' Bayern Munich, Liverpool vào tứ kết Champions League

    Cú đúp của Sadio Mane đã giúp Liverpool có chiến thắng 3-1 trên sân Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó giành quyền vào tứ kết.
    Lucas Hernandez đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern Munich và anh sẽ chuyển đến sân Allianz Arena thi đấu vào tháng 7 tới. Cầu thủ 23 tuổi đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sau khi anh cùng tuyển Pháp giành ngôi vô địch thế giới ở World Cup 2018.

    "Chúng tôi rất vui sau khi có được một trong những hậu vệ giỏi nhất và là một nhà vô địch thế giới. Cậu ấy có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái", Reuters dẫn lời giám đốc Hasan Salihamidzic của Bayern Munich.

    Sau khi ký hợp đồng với Bayern Munich, Lucas Hernandez đã lên bàn mổ để chữa chấn thương đầu gối chân trái. Cũng vì chấn thương này mà anh không thể thi đấu cho Atletico Madrid từ giờ cho đến cuối mùa. Bác sĩ Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt của Bayern Munich cho biết cầu thủ người Pháp có thể trở lại thi đấu vào đầu mùa giải tới.

    "Tôi rất vui khi được thi đấu cho Bayern Munich, một trong những đội bóng vĩ đại nhất. Xin cảm ơn Atletico Madrid vì 12 năm tuyệt vời đã qua", Lucas Hernandez nói trên trang web của Bayern.
    Khi chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè tới, Lucas Hernandez sẽ gặp lại người đồng đội ở tuyển Pháp là Benjamin Pavard, người cũng đã đồng ý rời Stuttgart sang Bayern với giá chuyển nhượng 35 triệu euro.
    Với việc mua Lucas Hernandez và Pavard, Bayern Munich mong muốn cải thiện chất lượng hàng thủ. Đội bóng xứ Bavaria đã sớm bị loại ở vòng 1/8 Champions League bởi Liverpool.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!