laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky 88 đưa tin: Tân binh sát thủ của Real Madrid và nguồn động lực từ chị gái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 18/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền đạo Luka Jovic khẳng định quyết tâm thành tài ở Bernabeu để noi gương người chị gái vốn đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo suốt cả thập kỷ qua.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com/ty-le-keo.aspx

    Trải qua mùa giải vừa rồi thi đấu ấn tượng trong màu áo Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic nhanh chóng có cơ hội tạo nên bước ngoặt sự nghiệp khi gia nhập Real Madrid với mức giá 70 triệu Euro (hay 62 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

    Cập bến Bernabeu, tân binh đắt thứ tư trong lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha (sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Eden Hazard) được kỳ vọng trở thành trung phong số một của đội bóng để thay thế xứng đáng cho một Karim Benzema đã ngoài 30 tuổi.

    Tân binh Luka Jovic của Real Madrid và động lực lớn từ chị gái hình ảnhTân binh Luka Jovic của Real Madrid và nguồn động lực lớn từ chị gái
    Bản thân Luka Jovic chắc chắn cũng hướng tới mục tiêu tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid, với nguồn động lực lớn hơn cả đến từ người chị gái vốn đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo suốt cả thập kỷ qua.

    Chia sẻ xúc động của bản hợp đồng bom tấn người Serbia: “Tôi không thường xuyên kể lại câu chuyện này nhưng khi 9-10 tuổi gì đó, chị gái tôi mắc bệnh ung thư máu và đã thay đổi, đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của cả gia đình tôi. Mẹ tôi phải nghỉ việc quản lý ở siêu thị để ở nhà chăm sóc chị 24/24, trong khi tôi đến sống riêng với bố và ông nội cũng như hàng ngày tập luyện cho Sao Đỏ Belgrade.”

    “Đó là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với tất cả, nhưng rồi một ngày khi bố tôi đến đón tôi từ trung tâm, ông đã tạt qua đón cả chú bác và một số người anh em họ của tôi. Ban đầu tôi không biết gì hết nhưng rồi nhận ra cả gia đình đang tổ chức một bữa tiệc ăn mừng rất lớn. Tôi về nhà và thấy như thế hôm đó là sinh nhật chị gái mình, hóa ra chị đã chiến thắng được căn bệnh ung thư quái ác đó.”

    “Tất nhiên cảm giác lúc đó vô cùng hạnh phúc rồi và tôi cũng chẳng biết diễn tả nó như thế nào nữa. Chứng kiến chị mình kiên cường chiến đấu và đánh bại bệnh tật như vậy, tôi được tiếp thêm nguồn động lực lớn lao để có thể thành công được như chị trong sự nghiệp và cuộc sống của mình.”

    Luka Jovic hiện tại đang hội quân cùng Real Madrid chuẩn bị cho chuyến du đấu hè trên đất Mỹ, với các đối thủ cứng cựa đang chờ đợi trước mắt như Bayern Munich, Arsenal, Atletico Madrid và Tottenham.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!