laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 đưa tin: Thủ môn Việt kiều Filip tiếp tục làm 'điên đảo' bóng đá Czech

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau hàng loạt pha cứu thua để làm nản lòng đối những ngôi sao của đội đầu bảng Slavia Praha, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn lại trở thành người hùng của CLB Liberec Slovan trong trận derby với đối thủ mạnh khác Jablonec ở vòng 27 Giải VĐQG CH Czech.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

    Trước đó, sau trận đấu cầm chân đội chủ nhà hùng mạnh Slavia Praha ở vòng 26 vào hôm 30.3, chàng thủ thành có bố là người Việt và mẹ là người CH Czech đã được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu. Báo giới CH Czech đã phải dành cho Filip Nguyễn những lời tôn vinh lên đỉnh khi chứng kiến ít nhất 10 pha cứu thua khó tin của thủ thành 28 tuổi gốc Việt.

    Màn trình diễn của thủ thành Việt kiều cao 1m90 không những được CĐV nhà ca tụng, mà ngay cả HLV Jindrich Trpisovsky của Slavia Praha cũng phải khâm phục dù đội nhà lần đầu tiên mất điểm trên thánh địa của mình kể từ tháng 8 năm ngoái.

    “Đối với chúng tôi, điều quan trọng là đội bóng giành được điểm quan trọng. Slavia Praha luôn tạo ra một áp lực kinh khủng lên đối phương mỗi khi được chơi trên sân nhà. Thật khó khăn cho chúng tôi nhưng tôi ngã mũ trước các đồng đội khi đứng vững cho đến phút cuối”, Filip Nguyễn thổ lộ đầy tính đồng đội trên trang web của CLB Liberec Slovan.

    Chưa dừng lại ở đó, cái tên Filip Nguyễn một lần nữa được báo giới CH Czech nhắc đến ở vòng 27 trong trận derby cầm chân Jablonec 0-0 hôm 9.4. Ở trận này, ngoài việc vững chắc khung gỗ của mình, Filip Nguyễn còn khiến người hâm mộ sửng sốt với một pha cứu thua đến mức tiền vệ của đội phương là Milos Kratochvil phải thốt lên trên trang iDNES.cz rằng: “Tôi không hiểu vì sao anh ấy (Filip Nguyễn) lại cản phá được nó”.

    Đó là một tình huống mà Kratochvil ở vị trí thuận lợi cận thành và đánh đấu rất căng nhưng không thể ghi bàn sau một cú cản phá bằng chân ngoạn mục của Filip Nguyễn. “(Filip) Nguyen là một thủ môn thực sự giỏi. Có lẽ anh ấy sẽ tiếp tục nguồn cảm hứng này kể từ trận đấu với Slavia Praha”, Kratochvil thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với iDNES.cz.

    Ở trận derby trên, Jablonec (đội đang đứng hạng 4 trên bảng xếp hạng) được đánh giá cao hơn hẳn Liberec Slovan và quyết có được 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Sau trận đấu, Filip Nguyễn được CĐV của CLB Liberec Slovan gọi là người hùng của trận derby. Tài năng của Filip Nguyễn đến nay là không bàn cãi khi HLV Zsolt Hornyák của CLB Liberec Slovan từng đánh giá trên iSport.cz rằng: “Đối với chúng tôi, Filip Nguyễn luôn là số 1”.

    Tài năng của thủ thành gốc Việt đã góp phần giúp Liberec Slovan đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và thắp hy vọng lọt vào top 6 khi đang kém Mlada Boleslav (đội hạng 6) 2 điểm (36 so với 38).

    Màn trình diễn của Filip Nguyễn không những nhận lời khen từ các đối thủ và báo giới, mà còn được không ít CĐV ngưỡng mộ. Thậm chí, trong chuỗi bình luận trên tờ eFotbal, một số CĐV còn đề cử việc gọi Filip Nguyễn lên tuyển quốc gia CH Czech. “Không chỉ màn trình diễn diễn trên sân Slavia, mà vì tài năng của anh ấy (Filip Nguyễn) nói chung, tôi sẽ không ngần ngại đưa anh ấy vào đội tuyển quốc gia”, một người hâm mộ có tên Bilingr bình luận trên tờ eFotbal.

    Trước đó, theo thông tin từ truyền thông châu Á, Filip Nguyễn cũng bày tỏ nguyện vọng muốn khoác áo tuyển Việt Nam. Và nếu ước muốn của thủ thành cao 1m90 này thành hiện thực, tuyển Việt Nam sẽ sở hữu những “người gác đền” xuất sắc sau màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!