laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 đưa tin: Wolves 3-1 Arsenal: “Pháo thủ” nhanh chóng bị “thổi bay”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 27/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal khởi đầu mạnh mẽ, Wolves mới là đội chơi hiệu quả, đội chủ nhà ghi liền ba bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất để khẳng định chiến thắng. Về cuối trận, Arsenal gỡ được một bàn danh dự, trận thua này khiến thầy trò HLV Emery chôn chân ở vị trí thứ năm.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao-2629.aspx

    Arsenal nhận thất bại thứ bảy trên sân khách tại Premier League ở mùa giải năm nay, điều đó không hề ngạc nhiên bởi màn trình diễn nhạt nhòa của “Pháo thủ”. Làm khách trên sân của Wolves, Arsenal trở lại với đội hình 4-2-3-1, nhưng trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng này không có nổi một lần dứt điểm trúng cầu môn đối phương.

    Cũng chỉ dứt điểm ngang đối thủ, song các đợt lên bóng của đội chủ nhà sắc nét hơn hẳn đội khách. Phút 28, Neves đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước và chỉ chín phút sau khoảng cách được nới rộng lên thành hai bàn sau pha lập công của Doherty. Phút bù giờ thứ hai trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Jota nhấn chìm Arsenal bằng bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà.

    Khoảng cách ba bàn quá an toàn giúp cho Wolves chơi thong dong trong hiệp thi đấu thứ hai chờ hết giờ. Bản thân các cầu thủ Arsenal hiểu rằng họ không còn cơ hội ngược dòng nên thi đấu không quá nhiệt huyết và cơ hội ghi bàn không nhiều. Mãi tới phút 80, hậu vệ Sokratis mới đem về cho Arsenal bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Đây cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Arsenal ở trận đấu tại Molineux.

    Thất bại khiến Arsenal trải qua trận thua thứ hai liên tiếp, họ hiện vẫn xếp thứ 5 với 66 điểm, ít hơn đội bóng xếp thứ tư Chelsea một điểm, ít hơn vị trí thứ ba Tottenham bốn điểm. Khó khăn với Arsenal vẫn còn rất dài, đội bóng của Emery nhanh chóng gói ghém hành lý để di chuyển tới làm khách trước Leicester vào Chủ nhật tới đây.

    Chiến thắng trước Arsenal quan trọng với Wolves, đội bóng này tiến liền ba bậc để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, họ có 51 điểm. Mỗi vòng đấu còn lại của Premier League là cơ hội để Wolves thiết lập kỷ lục điểm số mới của một đội bóng mới thăng hạng Premier League. Vị trí thứ bảy khả năng cao sẽ được dự Europa League (dựa vào FA Cup), cho nên vẫn có động lực cho Wolves.

    Arsenal khởi đầu trận đấu bù vòng 31 Premier League rất hưng phấn, họ đẩy cao đội hình chơi tấn công dồn ép đội chủ nhà. Wolves chấp nhận chơi phòng thủ phản công, nhưng đội chủ nhà bất ngờ vươn lên ở phút 28. Neves thực hiện quả đá phạt ở cách khung thành của đội khách chừng 22m, thẳng trung lộ, tiền vệ của Wolves sút bóng về phía trái hạ gục thủ thành Leno mở tỉ số của trận đấu.

    Bàn thua khiến các cầu thủ Arsenal không còn tỉnh thảo. Phút 37, xuất phát từ một quả đá phạt góc các đồng đội phối hợp ở biên rồi tạt bóng vào cho Doberty thoải mái đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa. Hàng thủ của Arsenal đã quên kèm người, thủ thành Leno định lao ra sửa sai cho hàng thủ nhưng không kịp, bóng dễ dàng đi vào lưới trống nhân đôi tỉ số cho Wolves.

    Bị thủng lưới tới hai bàn nhưng các cầu thủ Wolves không hề tỉnh ngộ. Phút bù giờ thứ hai của hiệp một, các cầu thủ khách chuyền bóng cẩu thả ở giữa sân tạo cơ hội cho đội chủ nhà lấy bóng tấn công nhanh. Jota đi bóng rất mạnh mẽ uyển chuyển, anh loại bỏ hậu vệ của Arsenal sau đó hạ gục Leno ở tình huống đối mặt.

    Mặc dù bị dẫn bàn sâu nhưng HLV Emery không tung ra bất cứ sự thay đổi người nào sau giờ nghỉ. Phải khi trận đấu qua tới gần 15 phút của hiệp hai, trước sự bế tắc toàn diện của học trò, Emery mới đưa ra hai sự điều chỉnh. Tuy nhiên do một loạt các cầu thủ quan trọng của Arsenal dính chấn thương và vắng mặt nên các sự thay đổi người của đội khách không tạo được dấu ấn rõ ràng.

    Phút 80, xuất phát từ quả phạt góc bên phải, bóng treo cắt mặt khung thành và Sokratis đã đánh đầu ở gần phía cột dọc phải đưa bóng đi vào lưới. Một bàn thắng không đủ cho Arsenal vực dậy tinh thần có điểm, cho nên pha lập công này trở thành bàn thắng danh dự cho “Pháo thủ”.

    Đội hình thi đấu

    Wolves: Patricio 7; Bennett 8, Coady 7.5, Boly 7; Doherty 8.5, Dendoncker 7.5, Neves 8, Jonny 8.5; Moutinho 8 (Gibbs-White 90'); Jimenez 7 (Adama 82'), Jota 9 (Cavaleiro 78')

    Arsenal: Leno 4; Maitland-Niles 5, Sokratis 4.5, Koscielny 5, Monreal 4; Torreira 4 (Guendouzi 59' 5), Xhaka 4; Iwobi 4 (Nketiah 71'), Ozil 5, Mkhitaryan 4 (Kolasinac 59' 5); Lacazette 4
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!