laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 phân tích: Fernandes được đồn đoán cập bến Old Trafford

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 5/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa bối cảnh Man United và Tottenham đều chần chừ trong việc chiêu mộ Bruno Fernandes, Real Madrid đang lên kế hoạch nhảy vào vụ chuyển nhượng.

    Theo Mirror, cuộc đua giành chữ ký của Bruno Fernandes trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019 sẽ hấp dẫn khi Real Madrid là CLB mới nhất tham gia. “Bầy kền kền” sẽ nhờ siêu cò Jorge Mendes để hỗ trợ trong việc nẫng Fernandes từ tay MU. Mendes là người có mối thân tình với đại diện của Fernandes là Miguel Pinho.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá 24h

    Từ những ngày đầu của phiên chợ hè 2019, Fernandes được đồn đoán cập bến Old Trafford. Sau đó, Tottenham gia nhập cuộc đua và sẵn sàng trả cho Sporting Lisbon 64 triệu bảng. Phía Sporting xác định chủ trương để Fernandes ra đi nếu nhận mức giá ít nhất 70 triệu bảng. Đó là lý do MU hay Tottenham chưa thể chốt vụ này.

    [​IMG]
    Diễn biến thương bụ Fernandes ngày càng phức tạp.

    Ở mùa giải 2018/19, Fernandes chơi thăng hoa trong màu áo Sporting với 53 trận ra sân, ghi 32 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo. Tiền vệ 24 tuổi công khai thể hiện muốn tìm bến đỗ mới để chinh phục danh hiệu, song chỉ ra đi nếu Sporting cho phép. Fernandes chơi sở trường ở vị trí tiền vệ lệch phải, là mẫu cầu thủ sáng tạo và sút xa tốt.

    Phẩm chất của Fernandes được đánh giá có thể bù vào khuyết điểm ở đội hình hiện tại của Real. “Bầy kền kền” chưa xác định ai là tiền đạo chơi lệch phải ở mùa tới khi Marco Asensio chấn thương nặng và nghỉ dài hạn. Trong khi đó, Gareth Bale không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

    Real đã mang về sân Bernabeu hàng loạt tân binh chơi ở vị trí tấn công như Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo Goes. Thế nhưng chưa cái tên nào đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Thầy trò Zidane trải qua chuyến du đấu tệ nhất lịch sử CLB, với điểm nhấn là trận thua thảm 3-7 trước Atletico Madrid.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: MU tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal 1/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Niềm tin của HLV Zidane có thể làm hại Real 28/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam 23/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta 22/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Đối thủ của U23 Việt Nam 21/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!