laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: "Arsenal không nên chiêu mộ Jack Grealish"

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tinmoi, 2/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx
    Pep Guardiola khen ngợi Grealish
    Ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt tại Premier League, Jack Grealish đã thi đấu vô cùng bùng nổ khi ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho Aston Villa. Dù vậy, phong độ này không giúp Villa có được thứ hạng cao, và dự kiến Grealish sẽ tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn trong thời gian tới.
    Gần đây, Manchester United liên tục được cho là đang có quan tâm đến tài năng 24, và mới đây giới truyền thông đã cho rằng Arsenal cũng muốn mang tiền vệ người Anh về Emirates. Nhưng, theo quan điểm của Glen Johnson - cựu hậu vệ của Chelsea và Liverpool, Pháo thủ không nên thực hiện thương vụ này.
    [​IMG]
    Phát biểu trên Football London, ông cho biết:
    "Arsenal cần những cầu thủ hiểu biết về Premier League. Một số cầu thủ đến từ các giải đấu khác đánh giá thấp Premier League, nó có thể trở nên khó khăn và khắc nghiệt đối với họ. Tôi nghĩ, Arsenal cần phải có nhiều cầu thủ đã khẳng định được bản thân tại Premier League."
    "Tôi không nghĩ rằng Grealish sẽ là một bản hợp đồng tốt. Cậu ấy mới chỉ có một mùa giải chơi bóng ở Premier League, và đó chưa thể gọi là đã chứng minh được bản thân. Nếu là Arsenal, tôi sẽ không chiêu mộ Jack Grealish."
    "Tôi cho rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ Grealish phù hợp với Arsenal. Và xét về mặt tài chính, họ cũng không chiêu mộ được cậu ấy."

    Huỳnh Phong | 09:22 31/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!