laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Lộ thông điệp Ole "gạ gẫm" Nathan Ake

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tinmoi, 9/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguồn: https://lucky88.live/
    Barcelona đánh bại Man United tại CK C1 năm 2009
    Trong chiến thắng tưng bừng 5-2 của Man United trước Bournemouth, ống kính truyền hình đã ghi lại một khoảnh khắc hết sức thú vị và thu hút sự chú ý từ dư luận. HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer thì thầm một điều gì đó vào tai của hậu vệ Nathan Ake bên phía The Cherries khi 90 phút thi đấu giữa đôi bên khép lại.
    Báo chí xứ sương mù đã ngay lập tức giải mã câu nói từ thuyền trưởng người Na Uy: "Man United cần một trung vệ thuận chân trái. Chúc may mắn, hãy tiếp tục phát triển,". Truyền thông châu Âu liên tục đồn thổi, đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết săn lùng một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp vào mùa hè.
    Tuyển thủ quốc gia Senegal, Kalidou Koulibaly trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 với Quỷ đỏ. Thế nhưng, Ake rõ ràng hứa hẹn là 1 giải pháp thay thế lý tưởng hơn ngôi sao Napoli với mức phí rẻ cùng tuổi đời trẻ.
    [​IMG]
    Những CĐV Man United tin chắc rằng, Ake đã lọt vào tầm ngắm của Ole khi chiến lược gia 47 tuổi gửi thông điệp chuyển nhượng đến cựu sao Chelsea ở trận đấu với Bournemouth.
    Bản hợp đồng hiện tại giữa Ake và đội chủ sân Vitality Stadium còn thời hạn 2 năm. Ngoài Man United. Đội bóng cùng thành phố Man City của Pep Guardiola được cho là cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ người Hà Lan.
    Cựu hậu vệ phải Man United, Paul Parker lên tiếng ủng hộ việc đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Ake khi chia sẻ với Eurosport: "Anh ấy chứng minh bản thân là một ngôi sao trong đội hình của một CLB tầm trung. Ake sẽ cân bằng lối chơi, thuận chân trái là lợi thế lớn. Ake cũng rất giỏi trong việc phát động tấn công,".
    Anh Nguyễn | 05:38 07/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!