laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Arsenal có 3 điểm, HLV Arteta:

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 23/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới tệ hại. Sau 3 trận ở Premier League đầu mùa, Arsenal thua cả 3, để thủng lưới 9 bàn và không ghi được bàn nào. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, CLB thành London mới trải qua màn khởi đầu tệ như vậy.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Sau hai tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal tiếp đón một Norwich đang đạt phong độ rất kém. HLV Mikel Arteta hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Với nỗ lực của toàn đội, Pháo thủ cuối cùng cũng giành chiến thắng.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta phát biểu trên BBC rằng: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi biết đó là một trận đấu thực sự khó khăn và chúng tôi có được những gì chúng tôi muốn, đó là giành chiến thắng trong trận đấu và có điểm trên BXH.
    Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng tôi biết để giành chiến thắng trận đấu thì mọi chuyện sẽ diễn ra như thế này. Khó khăn luôn là điều bạn phải đối mặt.
    Sau 3 trận thua, mọi thứ trở nên phức tạp. Tôi phải nói rằng đó là khoảng thời gian 10 hoặc 14 ngày tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Không phải là dễ nhất, nhưng là tốt nhất.
    Bạn học được rất nhiều điều trong những khoảnh khắc khó khăn như thế."

    Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:
    Tiểu Lam | 05:46 12/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!