laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Cầm vàng lại để vàng rơi, Arsenal ôm hận tại Emirates

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tinmoi, 11/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khuôn khổ tứ kết Europa League, Arsenal tiếp đón SK Slavia Prague tại Emirates. Không có sự phục vụ của Martin Odegaard vì chấn thương mắt cá, HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát cho Emile Smith Rowe. Cùng ra sân từ đầu trên hàng công đội chủ nhà bên cạnh tài năng 20 tuổi là bộ 3 Bukayo Saka - Willian - Alexandre Lacazette.
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    Các vị khách với chiến tích loại Rangers ở vòng đấu trước được dự báo không phải thử thách dễ dàng dành cho đội chủ nhà. Sau hồi còi khai cuộc, Slavia Prague thêm 1 lần thể hiện lối chơi lì lợm, gây ra không ít khó khăn lên các học trò của Arteta.
    [​IMG]
    Arsenal bế tắc trong cả hiệp 1.

    Xuyên suốt hiệp 1, ông lớn nước Anh không thể khoan phá mành lưới các vị khách dù chỉ 1 lần. Ở cầu môn đối diện, Slavia Prague còn suýt làm nên chuyện nếu cú sút của Oscar Dorley không đưa bóng vọt xà ngang trong gang tấc.
    45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghỉ, kịch bản bế tắc của đội chủ nhà tái diễn. Arsenal tạo ra một số cơ hội đáng chú ý nhưng mãi không thể tận dụng thành công. Phút 62, Lacazette tận dụng thoáng bất cẩn của Dorley, cướp bóng đột phá vào thẳng vòng cấm đội khách. Đáng tiếc tiền đạo người Pháp lại dứt điểm dội xà ngang ở pha đối mặt thủ thành Ondrej Kolar.
    4 phút sau, Lacazette tiếp tục có thời cơ, nhưng không thể chuyển hóa đường căng ngang nguy hiểm của Bukayo Saka thành bàn thắng. Cạn dần kiên nhẫn, Arteta lần lượt tung Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Pierre-Emerick Aubameyang vào sân gia tăng hỏa lực. Aubameyang và Martinelli lần lượt có các cơ hội nhưng đều phung phí hoặc không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Kolar.
    [​IMG]
    Cuối cùng cũng khai thông bế tắc nhưng Pháo thủ không thể bảo toàn cách biệt mong manh.

    Phải chờ tới phút 86, Arsenal mới có được điều mình cần. Xuất phát từ đường phát động tấn công từ phần sân nhà của Granit Xhaka, Aubameyang nỗ lực chọc khe cho Pepe băng xuống. "Bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ bứt tốc loại bỏ đối thủ đeo bám, rồi bấm bóng kỹ thuật đánh bại Kolar, khai thông bế tắc cho đại diện London.
    Những tưởng pha lập công của Pepe sẽ giúp Arsenal định đoạt chiến thắng thì bước sang thời gian bù giờ, kịch bản chán nản lại ập đến với thầy trò Arteta. Phút 90+2, Provod ra chân trong vòng cấm buộc Bernd Leno phải đẩy bóng dội cột dọc ra ngoài chịu phạt góc. Ngay ở tình huống đá phạt sau đó, Pepe để bóng trượt qua phía sau. Cedric Soares không thể theo kèm Tomas Holes, để trung vệ Slavia Prague đánh đầu hạ gục Leno, ấn định kết quả hòa 1-1.
    Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:
    Phụng Sồ | 03:48 09/04/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!