laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp:Đội tuyển UAE giữa muôn trùng vây trước ngày đấu Việt Nam

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 4/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ đau đầu tìm người thay tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout, HLV trưởng Bert van Marwijk còn hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ bóng đá UAE.
    UAE vắng Ali Mabkhout như “hổ mất nanh”
    Ở 3 trận đã đấu tại bảng G, đội tuyển UAE chọc thủng lưới đối phương 8 lần. Trong số này tiền đạo Ali Mabkhout ghi đến 6 bàn thắng. Điều đáng chú ý là chân sút số 1 của đội bóng Tây Á thể hiện phong độ săn bàn cao, ổn định trong 3 trận liên tiếp. Đầu tiên anh lập cú đúp trước Malaysia, sau đó thực hiện hattrick nhấn chìm Indonesia và cuối cùng phá lưới Thái Lan. Sẽ không ngoa nếu nói thiếu Ali Mabkhout, đội tuyển UAE như “hổ mất nanh” trong trận gặp Việt Nam.
    Truyền thông UAE cho hay HLV Bert van Warwijk đang rối trí vì các phương án thay Ali Mabkhout. Trong trận gần nhất thua Thái Lan, UAE đăng ký 5 tiền đạo. Ngoài Mabkhout là 4 cái tên khác gồm Zaid Al-Ameri, Jassem Yaqoub, Ali Saleh, Ahmed Khalil. Trong số này 3 cái tên đầu tiên là những tuyển thủ U23 UAE chủ yếu lên tuyển quốc gia để cọ xát, lấy kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Hàng công UAE mất "họng pháo" Ali Mabkhout khi gặp ĐT Việt Nam.

    Tiền đạo còn lại là Ahmed Khalil thậm chí không hề thua kém Ali Mabkhout với 48 bàn thắng sau 103 lần khoác áo đội tuyển UAE. Tuy nhiên, vấn đề là Ahmed Khalil thể hiện phong độ sa sút trong màu áo Al Ahli, chủ yếu ngồi dự bị và mới thi đấu 4 trận, chưa ghi bàn thắng nào. Chọn ai thay Ali Mabkhout có lẽ là bài toán khó cho tướng Marwijk nhưng là tin vui cho đội tuyển Việt Nam.
    • Tuyển thủ UAE: Chúng tôi sẽ đến Mỹ Đình lấy 3 điểm từ tay ĐT Việt Nam
    • Người Thái bật bãi sớm nhất, Việt Nam “sáng cửa” vào bán kết giải châu Á

    HLV Marwijk hứng chịu sức ép nặng nề
    Sau khi có kết quả bốc thăm bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Bert van Marwijk từng tuyên bố: “Tôi tôn trọng các đối thủ cùng bảng nhưng mục tiêu của đội tuyển UAE là chiếm đỉnh bảng và đánh bại tất cả”. Thật ra sự tự tin của chiến lược gia người Hà Lan là hoàn toàn có cơ sở, bởi UAE là hạt giống số 1 bảng G và đang đứng thứ 67 trên BXH FIFA, thứ 6 châu Á. Thực tế 2 trận thắng Malaysia và Indonesia đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của đội bóng Tây Á.
    Tuy nhiên, trận thua Thái Lan cho thấy UAE không phải là đội bóng không thể bị đánh bại. Thất bại trước người Thái khiến cho HLV Bert van Marwijk mất khá nhiều điểm đối với người hâm mộ UAE. Tờ The National cho biết cổ động viên nước này rất bất mãn với cách huấn luyện của ông Marwijk và đòi Liên đoàn bóng đá UAE sa thải vị tướng người Hà Lan.
    Nguồn: https://lucky88.net
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!